00:11 am
26/03/2021
chúc cậu sinh nhật vui vẻmình có đọc được thế này,"mối tình đầu chính là mối tình mà mãi mãi bạn không thể chạm tới".đúng thật nhỉ,mới ngày nào mình còn thầm mong cậu sẽ động lòng với mình,mà bây giờ chỉ còn hơn 60 ngày nữa là hai ta vĩnh viễn không thể gặp lại nhau rồi.vĩnh viễn nghe có vẻ hơi quá,nhưng mình biết là sau này cậu sẽ không tìm tới mình nữa đâu.
chỉ mong cậu có một tuổi mười lăm thật đẹp,thật rực rỡ.hãy hứa với mình,cậu phải thật hạnh phúc,hãy cố gắng mở lòng với mọi người,cũng chúc cậu thi đỗ vào ngôi trường cấp 3 mà cậu hằng mơ ước nhé.
những tâm tư mình cất sâu tận đáy lòng,cậu sẽ chẳng bao giờ đọc được,mà mình cũng mong cậu không đọc được chúng,để rồi cậu lại gieo hi vọng,để rồi mình lại mù quáng,đau khổ.
sau này,cậu sẽ gặp được một người con gái khác,người con gái thích hợp với cậu hơn,luôn ở bên cạnh và quan tâm tới cậu như mình đã từng.mình nhận ra rằng,2 năm trước mình đã đến sai thời điểm,cho nên mãi mãi không nhận lại được tình cảm từ cậu.
mình thương cậu nhiều lắm,thương đến chẳng dám đi chung đường.
mình hứa,hứa sẽ thích cậu nốt 65 ngày còn lại thôi,rồi mình sẽ biến mất,sẽ không làm cậu cảm thấy phiền phức nữa.
một lần nữa,sinh nhật vui vẻ!
愛してる