hope

24 0 0
                                    

đêm rồi,cơ mà vẫn muốn lên post cái gì đó đàng hoàng để chúc mừng sinh nhật hoseok.
năm thứ 3 đón sinh nhật cùng nhau rồi hoseok nhỉ,mà chả năm nào em chúc cho tử tế được hết.năm nay em có nói là sẽ tổ chức sinh nhật cho anh,mà bận bịu đủ thứ,đành phải hoãn,thực lòng xin lỗi anh nhiều nhiều lắm,hè này nhất định phải tổ chức cái mini exh to thiệt là to.

26 tuổi,mong anh luôn khỏe mạnh,vui tươi,luôn đam mê và nhiệt huyết.em thương hoseok nhiều lắm,thương to đùng luôn í,nên là hoseok phải thật hạnh phúc,thì em mới yên tâm được.

em không phải là một người lạc quan,em hay khóc,nhưng mỗi lần nhìn anh cười,chỉ cần nghe cái tiếng ha há quen thuộc ấy thôi,là nước mắt nó tự trôi ngược vào trong.anh là hy vọng lớn nhất của em,là năng lượng,là liều vitamin vui vẻ giúp em sống một cách tích cực.cảm ơn anh,cảm ơn anh rất nhiều,vì đã khiến bản thân em tốt hơn.

em nhớ cái ngày chúng mình gặp nhau hoseok ạ.thực ra em không tin vào tai,vào mắt mình đâu.em không tin được là mình lại có cơ hội gặp người thương bằng xương bằng thịt.khoảnh khắc giọng anh cất lên,em đã khóc,khóc rất to,lại còn hét nữa chứ,chỉ muốn hoseok nghe thấy em,nghe thấy tiếng nói từ tận trong đáy lòng của em là em yêu anh siêu siêu nhiều luôn,yêu nhiều hơn cả số 3000 ấy.người ta gặp người yêu thì tươi cười,mà chẳng hiểu sao em gặp người yêu lại khóc nhiều đến như thế,lạ lùng ghê anh nhỉ.gọi liên tục hoseok ơi anh ơi mà anh chẳng nghe thấy,em buồn:(

em không giỏi viết ra những câu văn bay bổng,em không biết diễn đạt sao cho tròn ý,em chỉ có chút tình cảm này,tình cảm dành hết cho jung hoseok.em chỉ biết là em yêu hoseok rất nhiều,thương hoseok rất nhiều,muốn đem tất cả may mắn trên đời này tặng cho hoseok.anh xứng đáng có được hạnh phúc nhất,bù đắp cho những đau khổ mà anh đã phải chịu đựng.anh thành công rồi,đạt được ước mơ của mình rồi,em tự hào về hoseok lắm lắm.

chưa bao giờ em viết nhiều cho một người con trai như vậy.anh là đầu tiên,và cũng là duy nhất.có lẽ đến cuối cùng hoseok cũng không biết em là ai đâu nhỉ.thôi,mong anh nhớ là có một cô gái với 218% trái tim là về anh,một cô gái thương anh bằng cả bầu trời.

muộn rồi,hoseok ngủ đi nhé,em cũng đi ngủ đây.

sanh thần vui vẻ.

untitled-Where stories live. Discover now