Gần đây Hoàng Quán Hanh đặc biệt rất bám người. Không chỉ ở kí túc xá, gần như bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, có Tiêu Tuấn là Quán Hanh sẽ cách đó không quá 20 mét.
Tiêu Tuấn cũng chẳng mấy để tâm cho đến khi chính miệng thằng bạn đồng niên - Hoàng Quán Hanh dám ngang nhiên trả lời phỏng vấn rằng xem Tiêu Tuấn tập thể dục chính là cách giải tỏa áp lực của nó, khiến cho cậu tức đến độ muốn đập nó một trận mà phải kiềm chế lại.
"Nếu bạn đã nói vậy, đêm nay em cho bạn ngắm em tập đến chán thì thôi!" Không ngoài dự đoán, ngay khi kết thúc phỏng vấn Đức Tuấn liền tìm Quán Hanh thách thức.
Nhưng đồ ngốc Quán Hanh không nghĩ đó là một lời thách thức, nghĩ đến cơ thể mềm dẻo trắng bọc kia sẽ uốn éo trước mặt mình cả đêm cũng khiến nó vui vẻ không ngậm nổi mồm. Ngay khi ăn cơm xong nó đã lập tức chui vào phòng; cảm giác lâng lâng vẫn không chút nguôi ngoai khi nghĩ đến "tiên cảnh" mình sắp được chiêm ngưỡng. Nó nhanh chóng tự lắc đầu xua đi những suy nghĩ không được trong sáng lắm đang nhảy múa trong não mình, trước khi nó đi quá xa. Quán Hanh bắt đầu tự khiến mình bận rộn bằng cách dọn dẹp phòng của hai kẻ xấu số đang đi cách li kia (thật ra chỉ đơn giản là quẳng hết đồ vào một góc dưới gầm bàn), rồi nhàn rỗi nằm lướt điện thoại.
Không ổn rồi.
Lướt điện thoại chỉ càng khiến Quán Hanh nóng máu hơn thôi. Twitter của nó tràn ngập hình ảnh Đức – sáu múi – Tuấn do fan chia sẻ.
‘Lâu rồi chẳng thấy Hendery phát trực tiếp’. Mắt nó sáng lên khi nhìn thấy dòng bình luận chẳng biết do ai để lại. Phải rồi Đức Tuấn chắc còn lâu mới về, tại sao nó không live với fan một lúc nhỉ?
"Xin chào Wayzenies, mọi người có nghe rõ không?"
Đúng là một ý tưởng tuyệt vời.
Không, "đã từng" là một ý tưởng tuyệt vời mới đúng. Có chết Hoàng Quán Hanh này cũng không ngờ rằng Tiêu Đức Tuấn sẽ vào phòng giữa lúc anh đang live, rằng Tiêu-Đức-Tuấn-không-mặc-áo sẽ vào phòng giữa lúc anh đang live. Trời đánh còn tránh miếng ăn nhưng Đức Tuấn mà đã máu thì chẳng ngán ai bao giờ. Giờ phút này Quán Hanh biết mình sai rồi, thật sự sai rồi.
"Bạn vẫn đang live phải không? Em muốn cho fan xem một thứ khá thú vị..."
Nụ cười trên môi Quán Hanh bỗng trở nên cứng ngắc.
"Chào mọi người, tui Xiaojun nè! Tui đang tập cơ bụng đó!"
Thôi mẹ nó, Quán Hanh biết mà, thằng nhóc... cậu ta định "show hàng" cho fan xem ngay trong live nàybđây mà!? Đây là cố tình muốn chọc tức Hoàng Quán Hanh này chứ còn gì nữa?
Với chút lí trí còn sót lại, Quán Hanh vẫn giữ cho mình nụ cười với fan và kịp thời ấn đầu thằng bạn cùng tuổi ra khỏi màn hình.
Đức Tuấn nhìn phản ứng của Quán Hanh chỉ muốn cười thật to, nhưng vẫn vừa giả vờ bĩu môi tỏ vẻ giận dỗi vừa vòng ra trước mặt Quán Hanh, bắt đầu chống đẩy...
Sau nửa tiếng đồng hồ không khác gì địa ngục khi phải cố phớt lờ ai kia, Quán Hanh đã không chịu nổi mà phải mau chóng chào tạm biệt fan.
"Aa, bạn làm gì vậy?" Live vừa tắt, Quán Hanh cũng lập tức đứng dậy bế thốc Đức Tuấn lên quẳng lên giường."Sao bạn không trả lời? Tính đè chết em luôn hả!?"
"Anh làm gì không phải bạn rõ nhất hay sao?” Nghĩ đến chuyện khi nãy, Quán Hanh lại vô thức đè cậu chặt hơn.
"Em biết rồi, lần sau không làm vậy nữa..." Đức Tuấn làm bộ ủy khuất.
"Nhưng đâu thể trách em, tại bạn suốt 2 tuần vừa rồi cứ bám lấy em thôi"
"Thì tại có Hoàng Húc Hi ở đây bạn toàn bỏ anh theo trai thôi!" Quán Hanh giả vờ giận dỗi.
“Vậy bây giờ bạn muốn gì?”
“Không phải bạn bảo sẽ cho anh ngắm bạn tập thể dục đến chán thì thôi sao? Bạn nói phải giữ lời chứ!”
Sau đó thì… thì sao ai mà biết được chứ, chỉ thấy 3 giờ sáng, Mười Lê còn phải loẹt quẹt lê dép từ phòng mình, sang trước cửa phòng-cũ-của-Hi-Thành-phòng-mới-của-Hanh-Tuấn, gõ mạnh. “Mẹ cha chúng mày chứ, im đi cho ông ngủ”
Xin cảm ơn bạn TrcThanh2 đã giúp tui beta lại đứa con này nha =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot|HenXiao] Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe
Cerita PendekHoàng Quán Hanh bảo rằng xem Tiêu Đức Tuấn tập thể dục chính là cách giải tỏa áp lực của nó