Kinabukasan…
Syempre may pasok parin .THANK GOD IT’S FRIDAY!
→→→→ The Three Flirts
Lakad…
Lakad...
Lakad…
Aray! Ang sakit. Napatumba ako sa sahig.
May nakabunggo sken.
“HAHAHAHA, buti nga sayo. Tatanga tanga ka kase” – flirt 1
“Tama ka jan sister, bawal kase ang tanga dito sa skul.” –flirt 2
“Kikilalanin mo kung sinung mabubunggo mo ha? Sayang ang super duper kinis naming skin kung magagasgasan lang” – flirt 3
Aba mga nakacross arms pa.
Sinong nakabunggo sken?
Sila lang naman yung tatlong flirts dito sa skul.
Saksakan ng kalandian at kaartihan sa katawan. Tsk. :3 Di naman magaganda.
Ano bayan! May nanggugulo na naman sa tahimik kong buhay.
Kung kahapon ay may tatlong huklubang mga rapist ang nambwisit ng araw ko. Ngayon naman ay may tatlong lintang flirts ang nanggulo. Tsk.Infairness kung pinagsama sama sila, makakabuo tayo ng trio love team. Ang pangalan ng magiging pelikula nila ay..
“THE SIX FEET”
Kasi mga mukha silang paa.
MWAHAHAHA. >:)) D naman sa mayabang ako pero nagsasabi lang ako ng katotohanan.
“Oh my gosh, she’s gonna cry. She’s so kawawa. Cry baby. Uh? Where’s your daddy? Iniwan kayo?
Aba hindi lang pala flirt at panget tong mga to.Mga chismosa rin.
Tumayo ako at inayos ang sarili ko.
Pagbigyan ko nga tong mga to. (►.◄)
“Teka nga, excuse me lang ha? Sinisi nyo pa ko? Wag na wag nyo kong sasabihang tanga dahil on the first place kayo ang nangbunggo.And please?Mayaman nga kayo pero alam naman nating kayong tatlo ang laging nakakakuha ng singko? Im proud to say that im a dean's lister, eh kayo?” dinuro duro ko sila.
Ikinagulat naman nila yung sinabi ko.
“Ha Ho--w..
How dare you point your ugly fingers on us! Don’t you know who we are?!”
“lalaala. alam nyo.. Wala kong paki kung sino kayo. Basta ang alam ko… kaya ang tatlong linta ditto sa skul na to!” ύ.ὺ
HAHAHA. Natameme naman sila don.
Mukhang napahiya sila.
Mas pumanget tuloy sila.
Akala nila dahil marami ng tao ang nakatingin samin e uurungan ko sila. (⋋▂⋌)
Gusto kasi nila ng atensyon e. Kaya ayun binigay ko lang.
“That’s because were beautiful” – flirts
“Yuck. Beautiful beautiful nyo mukha nyo. Eh mukha nga kayong paa e (╯3╰) -ako
Hayyy.... (╯5╰,)
Makaalis na nga lang… mukhang hindi naman kayo magsosorry e. Sayang oras ko dito.
Bye flirts!
Anung nangyari sa kanila?
AYUN NAIWAN SILA DUN… NAKANGANGA.
"Woo! Ang lupet mo talga Jemo, di sila makapalag sayo!
"Idol!"
"Ikaw palang ang nakakagawa nyan sa mga flirts."
"Taob sila sayo!"
Yan ang rinig kong sigaw ng mga estudyanteng dumadaan. Aba at may mga nagpapalakpakan pa.
Well.. dapat lang naman yun sa mga katulad nila.
Ang babaho ng ugali, kung makaasta ay akala mong mga reyna sa buong campus.
Tsk. Mga trying hard attention seeker.(¬‿¬)
Buti pa ko... di ko na kailangan magpasikat dahil sikat na ko. MWAHAHA >:))
BINABASA MO ANG
Cupid's Death
RomancePag gumalaw na si Kupido. May magagawa ka pa ba? Pano pag si Kamatayan naman ang nagparamdam, Bahala na.