"BEAUTIFUL GIRL?"
Sa lugar kung saan tahimik at payapa at may matatanaw kang babae at lalaki na tila ba'y may mahalagang pinag-uusapan.
Hind nila alintana ang lamig nang hanging humamahampas sa kanilang giniginaw na balat.
"O-ok ka lang ba? Wag ka ngang magbero ng ganyan hindi nakakatuwa." Stuttering, she still manage to look brightly, hoping that her boyfriend will change his words.
" Hnd ako nagbebero." He said coldly while staring at the blank space.
"P-pero b-bakit?""One day, I woke up and realise that I no more love you" directang sagot ng lalake.
"I d-dont believe you."
Huminga nang malalim ang lalake bago muling nagsalita."Can't you just get it? I dont love you ok? I lied----"
*pak* isang malakas na tunog ng sampal ang umilingawawngaw sa lugar kung saan walang maririnig na ingay maliban sa dahon ng puno na hinahampas ng hangin.
"Y-you what? L-lied?" Hindi makapaniwalang sambit ng babae habang tinititigan ang lalake mata sa mata.
" Yung nakita ko kahapon... t-totoo yun?"The man silently nod.
'F•ck this bullsh•t life! They mean that bullsh•t kissed!?' the woman cursed in herself.
"For all those years, I thought you really loved me, but I was wrong.."
"All those sweet memories, I love you's, was a lie?"
Seeing his woman cried and hurt, is enough for him to die inside But instead to show what he felt inside he show the opposite.
The blank expression, the 'he don't care' expression.
"I.... I h-hate y-you"
That's the only word that she can utter.
She shook her head nonstop wishing that this is just a nightmare.
But no this is not.The man try to reach her hand but the woman kept yanking her hand. Pulling it again and again to prevent him from reaching it.
She slowly turn her back and walk away, leaving the man.
"I-I'm sorry, I don't want to hurt you but I have to.
I hope someday you'll understand me"At last the man burst into tears that he have been holding a few moments ago.
"I-I'm sorry, and I love you. I will always."
-------
Y/N's POV
Isang nakakabinging musika ang naririnig at mga tao na kung makasayaw ay parang binuhusan ng asin na kung makahataw ay dinaig pa ang bulati.May makikita karing naglalampungan at masasayang nag-iinoman.
May ron ring nagpapakalunod sa alak dahil sa lungkot at kabilang narin ako.
Ang lugar na ito ay walang iba kundi sa club, dito lang naman nangyayari ang mga ganyang scenario magulat ka nalang kung sa kumbento mo to makikita.
Tsk.
"Ang sunog na kapreng yun, ughhh!" I scream out of frustration. Nang maalala na naman ang impernong gabing yun."Isa panggang shot!" Sigaw ko kay kuyang bartender. Dali-Dali naman itong sinunod ang utos ko. Pero napa simangot nalang ako nang mapagtantong kunti lang ang nailagay ni kuyang bartender.
"Kuya pakidagdagan naman oh, ang liit liit" reklamo ko at bahagya pang tinaas ang basong gamit para makita nya nang mabuti.
Walang alinlangan ay binuhusan ulit ito ni kuyang bartender. Bibigyan ko nalang sya nang pagka tamis-tamis na ngiti bilang pasasalamat.
YOU ARE READING
"SEVENTEEN SERIES"
FanfictionHi guysue~ it's me Chulsoo Younghee a.k.a. Wen Shita and I made this another book for SEVENTEEN. Basically this book will only contain "SERIES" means there isn't one shot here but series only. I mean the story was one shot but the----- nevermind, yo...