Chương 15"Kim Taehyung là anh họ của anh, là con trai của cậu anh." Sau khi biết Jennie không có hứng thú với Taehyung, Yoongi liền lấy lại bình tĩnh, dịu dàng giải thích.
Tướng mạo của Yoongi cũng rất tốt nhưng không phải mày kiếm mắt sáng như Taehyung, gương mặt mang chút cổ điển, là kiểu đẹp tinh xảo. Theo cách nói của Jennie, người con trai này nếu mặc đồ con gái khẳng định còn đẹp hơn cô ấy, nhưng Jisoo lại không cảm thấy Yoongi là người đàn ông vô hại.
Đừng nhìn cách thể hiện như thỏ con đáng thương trước mặt Jennie của anh ta, Jisoo dường như thấy được gì đó từ cặp mắt kia. Jisoo rất thông minh, chỉ là đôi khi giả ngốc mà thôi, cô gặp Yoongi vài lần liền nhìn ra người này không phải thứ tốt đẹp gì, trong ngoài không đồng nhất, nếu không có bản lĩnh thì tuổi trẻ sao có thể phát triển công ty tốt như vậy?
Nghe Yoongi giải thích, Jisoo không khỏi điều chỉnh suy nghĩ của mình. Vừa rồi cô là quá kinh ngạc, dù sao trước đây cũng chưa từng thấy Taehyung tiếp xúc gần gũi với phụ nữ, càng đừng nói tới chuyện có người kéo tay anh, Taehyung căn bản là loại người ngay cả quần áo cũng không muốn lại gần.
Người phụ nữ được Taehyung đối đãi đặc biệt như vậy, hơn nữa khí chất và diện mạo đều xuất sắc, Jisoo đương nhiên cảm thấy hoảng loạn. Gặp người mình thích, cho dù có thông minh cũng biết thành kẻ ngốc, cô tin điểm này, nếu không ông ba cáo già của cô sao có thể phủ phục dưới chân của mẹ?
Kéo IQ của chính mình về, Jisoo bắt đầu tự hỏi mỹ nhân này rốt cuộc có lai lịch gì, chị gái hay em gái của giáo sư Khuất? Không lẽ là chị họ, em họ?
Jennie cũng cùng suy nghĩ, liền nghi hoặc hỏi: "Không phải bạn gái, chẳng lẽ là em gái anh ta?"
Yoongi chỉ cười không nói, còn định thừa nước đục thả câu thì bị khuỷu tay Jennie đánh vào bụng. Anh nhăn nhó mấy cái, cũng không tức giận, vừa xoa vừa nói thẳng: "Mỹ nhân kia là mợ anh, chính là mẹ của anh họ, mẹ ruột."
Jisoo và Jennie đều bị hai chữ "mẹ ruột" làm cho ngây ra, ý niệm đầu tiên xuất hiện trong đầu bọn họ chính là đây không phải sự thật. Nhìn dáng vẻ mỹ nhân kia không quá ba mươi tuổi, bà ấy sao có thể sinh ra đứa con trai lớn như giáo sư Kim được?
Yoongi không chút kinh ngạc, cơ hồ người lần đầu thấy đều có phản ứng như vậy, anh tiếp tục giải thích: "Mợ anh năm nay 47 tuổi, bằng tuổi mẹ anh, cũng không biết bà ấy chăm sóc cơ thể thế nào, một chút dấu hiệu lão hóa cũng không có, chỉ cần đi cùng anh họ, ai ai cũng cảm thấy bà ấy là em gái anh ấy."
Jisoo bày ra vẻ mặt hâm mộ, Jennie cũng vậy, hai người nhìn nhau, chủ đề bạn gái hư hư thực thực của Taehyung lập tức chuyển sang chuyện người phụ nữ này làm cách nào để lưu giữ thanh xuân. Người phụ nữ trẻ ngược như vậy đúng là khiến tất cả cô gái trên thế giới hâm mộ.
"Yoongi, người mợ này của anh nhất định là rất hạnh phúc, bằng không làm sao có thể trẻ trung như vậy?" Jennie muốn giúp bạn tốt tìm hiểu gia đình của Taehyung, cho nên trực tiếp hỏi.
Yoongi thấy cô đặt câu hỏi, đương nhiên có gì nói hết không chút giấu diếm, dù sao cũng là người một nhà, mặc kệ hiện tại quan hệ giữa họ vẫn chưa tính là chính thức. Anh làm như vô tình nhìn Jisoo, thầm nghĩ cô gái này không rõ người anh họ không thích nữ sắc của mình, bọn họ nói không chừng sẽ tạo ra lửa tình gì đó, càng nghĩ càng cảm thấy hứng thú. Hơn nữa Jennie cũng tò mò, thời điểm anh nói ra bí mật không hề cảm thấy khó xử.
"Cậu anh hơn mười hai năm trước mất tích, anh họ do một tay mợ nuôi lớn. Vì chuyện này, khi đó anh họ chỉ ở nhà không ra ngoài, tính tình quái gỡ vì thế mà thành. Hơn mười tuổi anh họ ra nước ngoài du học, năm hai mươi sáu về nước, trước đây anh với anh ấy không thân, hiện tại cũng không liên lạc, dù sao với tính cách và cái thói ưa sạch sẽ đó thật là không có cách để thân cận."
Trong ngữ khí của Yoongi rõ ràng để lộ thái độ khinh thường với người cậu và sự đồng tình với mợ mình. Người bị hại luôn khiến mọi người đồng tình, ngay cả hiện tại khi Jennie và Jisoo nghe được câu chuyện, hai người cũng bất giác thiên về mẹ con Taehyung nương tựa lẫn nhau.
"Tra nam." Jennie trợn hai mắt, Yoongi lập tức đưa tay thề bản thân tuyệt đối không coi người cậu kia như thành phần phản động. Mặc kệ trước đây bọn họ có diễn tiết mục tình chàng ý thiếp thế nào, Jisoo chỉ cảm thấy có điểm quái dị, chỉ là điểm quái dị này không biết xuất phát từ đâu. Có điều sau khi biết bản thân không có tình địch, cô lập tức cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
Mặc kệ thèm dãi sắc đẹp của Taehyung hay vì cảm nhận được sự cô độc trên người anh, hoặc là vì loại xúc động anh mang tới, Jisoo đều bắt đầu xoa tay hầm hè, cho dù việc này chỉ là một trận sợ bóng gió, nhưng đó cũng là hồi chuông cảnh báo với cô.
Nói tóm lại, phải xuống tay càng sớm càng tốt! Không bằng lần sau lấy cớ nhà tắm bị hỏng rồi qua nhà giáo sư Kim, đúng vậy, áo ngủ phải thay đổi, hẳn là chuyển sang loại ren đai đeo, tuyệt đối không thể mặc áo ngủ cậu bé bọt biển hay Ultraman Tiga kia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕤𝕠𝕠] 𝕐ê𝕦 𝕒𝕟𝕙 𝕓á𝕔 𝕤ĩ
Fanfictiontên gốc: Kẻ mắc chứng ưa sạch sẽ -2 bwichoo: 29/2/2021 30/2/2021 31/2021 Kim Taehyung là một bác sĩ tài giỏi, anh ta mắc bệnh sạch sẽ rất nặng, anh ta không bao giờ tiếp xúc trực tiếp với người khác, không bao giờ ăn u...