Chapter 10

32 1 0
  • Dedicated kay Sophia Soria
                                    

--

Sophia's POV

Hindi pa rin ako maka get over kanina sa nangyari sa sasakyan.

*FLASHBACK*

" Anong tinitingin tingin mo dyan" biglang salita niya.

Ganto pala si Kenneth nakatuon pa rin ang atensyon sa pagamamaneho kahit nagsasalita.

" Wala. Ano bang pakelam mo ha" sigaw ko sa kanya.

Bigla kong naisip na kailangan pala ng music na kinompose niya para sa play.

Hindi niyo natatanong magaling mag-gitara si Kenneth.

"Pwede bang mang hiram ng cp mo?" tanong ko. Dapat magpacute ako kase baka sigawan ako ng mokong nato. nakakinis pa naman pag.sinasabihan ako nitong Kathnerd.

"Haaaay!Ano naman gagawin mo sa cellphone ko"tanong niya.Magtatanong pa ibibigay rin naman pala.

"Magbu-bluetooth lang ako ng music ."

"ah.Ok " tungo naman niya.

ang chismosa talaga nitong lalaki nato..Amfufu..

San na ba yung yung music na yon.

Wow ang daming picture ni Kenneth.YUng iba natutulog , Puro stolen. Pero may napansin akong isang pic.

Nung mga bata kami siya naka-kiss sakin tapos ako naman nakangiti.

Ayiieee...sa WAkas nahanap ko na rin yung pic. pero pati na rin yung pic namin ibu-bluetooth ko na.

" Ang tagal naman nyan" sabay sigaw niya. Kala ko ba pinahiram niya sakin Eh! bakit parang pinahawak lang at kada isang minuto ay iche-check niya kung may nag text

"Pwede wait lang " sabay sagot ko . Naiinis na talaga ako sa lalake na to.

" Ikaw na nga nang hiram. Mayabang pa"

"May sinasabe. AMASABE" sabay sigaw ko sa kanya. May nalalaman pang bulong.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Biglang huminto yung kotse. Nandito na pala kami sa Venue , papalabas na ko ng magsalita siya.

"Yung CELLPHONE ko" Enemphasize niya talaga yung salitang "CELLPHONE". Feeling naman niya iuuwi ko yung cellphone niyang bulok ay este I-phone.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.Pumasok na kami sa loob. Maraming bisita ,maraming pagkain at maraming regalo.

Nalala ko yung binluetooth ko na pic. Namin at solo pic. niya.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

"Oh Sophia , nandyan na pala kayo" sabay bati sakin ni Mama. Ganun talaga marami kaseng tao at hindi pa kame nakita kanina.

" Actually kanina pakame dito Ma eh." sumbat ko.

" May papakilala pala ako sayo. Anak ng Tita mo si Lawrence"

O_O

--

Vomment

In A Relationship ( Via BLUETOOTH )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon