Sau khi Tzuyu bỏ đi thì ở canteen xuất hiện hàng loạt những lời xì xầm từ tất cả học sinh ở canteen, như đàn ong vỡ tổ :
- Sao Tzuyu lên rồi, mình còn chưa kịp nhìn miếng nào hết - 1 Fangirl của Tzuyu nói lớn.
- Hay là né Minatozaki Sana kìa - HS2.
- Ờ ha, cô ấy vừa xuống là Tzuyu đi lên luôn ta ơi - HS3.
- Có biến hả, qua mới đưa bánh mà - HS4.
- Nhìn mặt Sana kìa, buồn thấy rõ luôn, xị mặt xuống rồi. - HS5.
Mặc kệ những lời xì xầm, Sana giờ đây trong tâm trí chỉ có em, ngồi hỏi rõ Mina về việc Tzuyu bị đụng xe, biết chuyện thì Sana không khỏi bất ngờ, sau đó là cảm thấy áy náy, có lỗi với em. Nếu không vì đưa chị về thì chắc em không bị xe đụng như thế. Nhưng điều gì lại làm cho Tzuyu hành xử như vậy, Sana cứ ngồi đó suy ngẫm với 1 bản mặt không thể nào buồn rầu và ngu ngơ hơn làm cho Mina bên đây phải phát ra 1 câu :
- Tzuyu là đứa vô cùng nhạy cảm với những lời nói. Có lẽ đã có gì đó khi nó chở chị về, cứ từ từ mà nhớ - Mina nói xong cũng buông Nayeon ra mà đi vào mua sandwich và sữa cho Tzuyu, không mua chắc đứa bạn đó giận cô vì không cho nó ăn mất.
- Có khi nào là cái chuyện hôm qua cậu kể với mình, để ý gì đó - Nayeon ngồi bên đây sau khi mất đi hơi ấm của Mina thì cũng chồm qua mà nói với Sana.
- Sao mình ngu ngốc thế nhỉ ? Thế còn tình cảm của mình thì sao đây ? - Sana cũng mếu máo làm cho Nayeon hoảng loạn mà chạy qua vỗ về cô bạn thân.
- Shiba ngốc ơi, Tzuyu là hiểu lầm cậu để ý người khác chứ không phải em ấy. Chỉ cần cậu giải thích rõ là xong liền ấy mà.
Mina thích Nayeon, Tzuyu thích Sana, điều này cả Sana và Nayeon đều biết. Trong JYP này, chả có ai dám can đảm mà tặng đồ hay quà gì đó cho hai cô gái quyền lực này đâu. Trong cái trường này ai chả biết, làm gì phật lòng Nayeon hay Sana, hay làm phiền cả hai, thì chắc chắn ngày hôm sau người đó sẽ bị đuổi khỏi trường và hoàn toàn không có khả năng nộp đơn nhập học vào bất cứ trường nào ở Hàn Quốc. Thấy sự quyền lực của nhà Im và Sapphire rồi chứ ? Chỉ có hai tên đại ngốc này, mới ngày 1 ngày 2 vào trường mới đã tặng bánh cho họ, bị bao lời nói ác ý cũng có nào quan tâm, cứ vô tư hồn nhiên làm Nayeon và Sana thấy thoải mái. Đây là hai người duy nhất cam đảm như vậy, thích thì tặng, vậy thôi.
Chưa kể đến những thiếu gia cứ bala bô lô cái miệng mà tự xưng ta đây hơn người, điều đó làm Nayeon và Sana vô cùng khó chịu. Có thể cũng vì thế mà Sana và Nayeon có cảm tình với hai đứa nhỏ kia hơn. Sana giờ đây có rất nhiều suy nghĩ trong đầu" Chou Tzuyu em nhớ ngày hôm nay đã hiểu lầm và tránh mặt tôi. Minatozaki Sana tôi xin thề, sau này mà quen em, tôi sẽ trả đủ cả nợ lẫn lãi cho em. Đồ ngốc nghếch "
Biết được lí do cũng đỡ 1 phần nào trong lòng Sana. Sana trước giờ được rất nhiều người cưa cẩm, nhưng chị lại không thích. Người tiếp xúc với chị lúc nào cũng vest, ăn mặc đắt tiền, lố lặng. Họ cũng chỉ muốn tài sản, danh tiếng của gia đình chị. Chỉ có mỗi Tzuyu, đơn độc trên mình bộ đồng phục JYP cùng chiếc bánh dâu trên tay mà tặng chị. Đơn giản và mộc mạc nhưng lại làm chị thấy thoải mái và hứng thú hơn. Đang trôi theo những dòng suy nghĩ của riêng mình, thì Sana và Nayeon nghe được tiếng hét lên :
BẠN ĐANG ĐỌC
Yahhh, CHOU TZUYU ! [SATZU,MINAYEON]
أدب الهواةKhông ấn tượng, không đặc sắc. Vì là fic đầu tiên nên có sai sót mong mọi người thông cảm Begin : 20/02/2021 End : 31/05/2021