Môn Đăng Hộ Đối

1.3K 105 12
                                    

Sau sự việc ở nhà thi đấu, thì có lẽ ai cũng phải xem lại việc đụng đến hội người quyền lực này. Đã có hội trưởng Park Jihyo cùng anh người yêu hội phó Kang Daniel. Nghe review sương sương thôi cũng thấy được sự quyền lực rồi ha. Và như các bạn cũng thấy đó, lời nói cũng như hành động của những bạn này cũng vô cùng có trọng lượng trong trường. Nên là tốt nhất, né xa cái hội bàn tròn này ra nếu bạn có ý đồ xấu, bạn mà đụng thì xác định họ sẽ chạm, bạn mà cảm thì họ xúc bạn luôn. Tưởng gì chứ chuyện đó Minatozaki Sana làm cái 1 là xong.





Thi xong thì cả hội cũng đi ăn vì giành được giải nhất, trận cuối do bên kia chơi xấu nên dễ dàng giành được giải nhất khiến cả đám vui vẻ mà rủ nhau qua nhà hàng do ba mẹ Momo làm chủ. Khỏi nói cũng biết nhà hàng này chuyên về món gì rồi. Đương nhiên là chân giò rồi. Vừa vào là ba mẹ Momo đã ra đón cả đám vào :





- A, con gái, nay dẫn "con rể" của mẹ qua ăn hả ? Lâu quá không gặp mấy đứa, nay cứ ăn thoải mái nha - Mẹ Momo niềm nở ra đón cả bọn. Con rể cô nhắc ở đây chính là tên tóc ngắn đang ngượng đỏ mặt kia kìa. Còn cả bọn chỉ cười vì sự dễ thương và hòa đồng của cô.




- Mẹ này, kì ghê hà - Momo nói rồi cũng đỏ lựng mặt mà chui vô lòng ai kia làm cả đám được phen cười hả hê.




- Ỏ ỏ ỏ, Mina ơi, người ta ngại quá nè




- Tzu ơi chị cũng ngại





Chọc cho con chủ quán đỏ mặt rồi cả đám vô phòng VIP do mẹ Momo đã chuẩn bị. Tất cả các món của nhà hàng đều được đem lên để cả bọn ăn sau 1 ngày thi bóng mệt mỏi. Hãy nhìn lên bàn ăn, có 5 cặp đôi. Daniel thì ngồi bên cạnh Jihyo và lột tôm bỏ vào chén cho Jihyo, lâu lâu Jihyo còn đưa tay xoa má Daniel. Tzuyu thì cứ gắp được vài đũa lại bỏ xuống mà lấy đũa của ai kia gắp cho người đó ăn. Hai má phồng lên do có đồ ăn làm cái mỏ chu ra khiến cho Tzuyu không kiềm chế được mà hôn cái chóc vào đó khiến cả 4 cặp còn lại nhìn với ánh mắt khinh bỉ. Nayeon thì được Mina gắp cho rất nhiều đồ ăn, làm chén chị đầy thức ăn tới mức phải lấy tay mình đan vào tay em rồi giữ dưới bàn mới từ từ ăn được. Mà coi kìa, cái gummy smile siêu ôn nhu ấm áp làm Nayeon cũng không nỡ nói luôn. Bên đây Momo cứ lo ăn mà không quan tâm gì đến hình tượng hay bé người yêu kế bên. Làm bé Jeongyeon chỉ biết cười rồi gắp đồ ăn cho Momo vì sự hồn nhiên của chị. Cặp DubChaeng có vẻ là siêu nhất. Em gắp một gắp thì chị cũng gắp một gắp, hai đứa gắp qua gắp lại rồi lại nhìn nhau cười tít mắt.





Khung cảnh bây giờ hường phấn lắm mấy đứa. Ăn xong no bụng thì cả bọn chia ra ai về nhà nấy. Cũng như lúc đưa đi, Tzuyu đèo Sana trên con xe đạp, Sana choàng tay qua ôm em rồi dựa mặt vào lưng em. Sana lẫn Tzuyu đều thích khoảnh khắc này biết bao, ai cũng ước giá như con đường dài hơn 1 tí. Sana ngân nga câu hát tình cảm dành cho em :



You make me feel special.
Anh làm cho em cảm thấy đặc biệt.
Sesangi amuri nal jujeoanchyeodo.
Dù thế giới có làm em thất vọng.
Apeugo apeun maldeuri nal jjilleodo.
Ngay cả khi em bị tổn thương về mặt cảm xúc.
Nega isseo nan dashi useo.
Em lại mỉm cười vì anh ở đó.
That's what you do.
Đó là những gì anh làm.

Yahhh, CHOU TZUYU ! [SATZU,MINAYEON]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ