1

5K 186 5
                                    

- Anh nghĩ anh sẽ tốt hơn nếu em nghe lời anh đó đồ ngốc này!

- Em vẫn như vậy mà? Em có lì đâu ?

Người nhỏ ôm lấy người lớn, họ đang nói về vấn đề JungKook vẫn hay bỏ học chỉ để ở nhà cùng người yêu mình. Không trách JungKook quá u mê, chỉ tại Jimin quá nỗi xinh đẹp

- Em là cậu bé hư!

Jimin trề môi, tay đánh vào ngực JungKook, anh không muốn vì anh mà cậu bỏ học, anh muốn JungKook phải học thật giỏi, còn đi làm nuôi anh nữa chứ, ở nhà không thì có mà cạp đất mà ăn đấy

JungKook thích thú nhìn anh, tay vòng qua eo anh mà đùa nghịch, đưa đầu xuống dụi vào hỏm cổ anh, hít hà cái cổ trắng thơm kia một cách ngon lành. Người gì đâu mà ngon thấy sợ à!!

- Em ngon mà hyung...

- Em hư quá, em nghĩ em ngon bằng anh sao hẻ?

Lại cùng nhau đùa nghịch trên ghế sofa, họ như vậy cũng đã 1 năm rồi, khi Jimin còn là học sinh Phổ Thông, anh học lớp 12 còn JungKook chỉ học lớp 10 nên khi anh ra trường thì JungKook vẫn phải ở lại học. Anh chẳng tài giỏi gì, nhưng cũng có tiếng tâm trong tưởng vì quá ngon traiii à nhầm quá nỗi xinh đẹp, khiến bao người mê mệt, trong đó có JungKook. Cậu u mê anh hơn ai hết, dám dùng đến vũ lực chỉ để đe dọa người khác không được dòm đó đến tình yêu của cậu, cậu luôn như vậy, luôn ích kĩ giữ Jimin cho riêng mình. Bởi vậy, Jimin mới thích JungKook, khi bên cậu, anh cảm thấy bản thân mình được che chở rất nhiều, không như những đứa khác, quá nỗi ngổ nghịch. JungKook tỏ tình anh, anh liền đồng ý, bởi anh yêu JungKook mà, muốn giữ JungKook ở với anh mãi thôi.

- Nói xem, bảo bối của em quá đỗi xinh đẹp đúng không?

Anh mân mê tóc cậu, đầu ngửa ra nhận lấy từng dấu hôn ở cổ từ cậu,cảm nhận chiếc lưỡi ấm nóng liên tục liếm láp cổ mình, lồng ngực bổng trở nên nặng nề, phập phầm trong chiếc áo thun trắng to rộng của cậu, anh vẫn thường như vậy, sau đêm ân ái gợi tình, anh luôn mặc như thế. Nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn trai mình.

- Uhmm..

Bộ phim đang chiếu trên TV dường như bị họ lãng quên. Điều JungKook biết bây giờ là đang cố gắng không chế con quái thú bên trong mình để không đè người yêu mình ra mà đâm mạnh bạo vào trong mông Jimin, nhưng Jimin thì cứ rên rĩ gợi tình cậu một cách cực kì quyến sờ rủ, nhiêu đó cũng đủ làm cho JungKook n.ứ.n.g đến phát điên lên rồi, thật là con mẹ nó quá sức quyến rũ. Cậu vén áo anh lên ngay sau đó, đưa tay vân vê đầu nhủ ửng hồng đang dần cứng lên. Đưa chiếc lưỡi ấm nóng của mình mà liếm mút chúng, nhìn JungKook chả khác gì một đứa bé cả!

Khắp nơi trên người anh cậu đều rải từng nụ hôn lên, anh bây giờ chỉ muốn cậu, muốn thật nhiều, thật con mẹ nó nhiều lên.

- Muốn được d-daddy đâm a..

- Hửm? Muốn em rồi à? Vậy nói xem, em ngoan mà đúng không?

- A..d-daddy ngon lắm..

"Hmm" JungKook bật cười, nhìn bạn trai mình đang thở hổn hển, đưa môi mình áp lên môi anh, tách môi anh ra, vào trong khám phá khoang miệng thơm tho từ anh, nước bọt của anh vì thế mà bị cậu hút sạch, mút mát môi dưới anh đến sưng tấy, như thế vẫn chưa đủ.

- Đưa lưỡi ra nào Minie của Daddy

Jimin vâng lời đưa chiếc lưỡi hồng nộm ra ngoài, JungKook lại tiếp tục mút lấy nó, ngoài mông anh ra, cậu còn rất thích hôn. Nó tạo cho cậu cảm giác kích thích đến kì lạ, ham muốn lộ rõ trên khuôn mặt, Jimin đưa đầu gối lên chạm vào hạ thân đã sớm cương vướng của JungKook mà chà sát.

𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐛𝐨𝐲 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ