/jimin chưa có bạn gái?/
em về đến nhà, thay cho mình một bộ đồ thoải mái rồi nằm ịch lên sofa mà xem tv.
đến trưa cậu về thấy em đã thiếp đi từ lúc nào, cái môi của em cứ bất giác chu lên, làm cậu phải rón rén đi lại hôn em một cái rồi mới vào thay đồ
khi cậu thay cho mình chiếc quần ngắn và áo sweetie rộng, đi ra phòng đã thấy em ngọ nguậy trên sofa, em sắp bay xuống đất rồi.
em bổng mở mắt, thấy cậu đang nhìn em, em vui vẻ nói với cậu
- jungkookie về rồi à ? ôm jimin đii ~
em nũng nịu dang tay ra đón chờ cái ôm từ cậu, cậu đi lại ôm chầm lấy anh, bế anh vào trong giường, đặt anh nằm lên người mình, đưa tay vào chiếc áo mỏng vuốt ve cái lưng mịn màng, trắng ngần của em, cậu chợt nhận ra cái gì đó, lông mày nhăn lại rồi với em.
- jimin có bạn gái chưa ?
em đang mơ màng thì tỉnh con mẹ nó ngủ luôn.
- jimin chưa có bạn gái !
em đặt tay lên ngực cậu mà sờ nhẹ.
- vậy jungkook làm bạn gái jimin được không?
- không được, jimin không muốn nằm trên đâu!
- vậy jimin muốn gì nào?
- jimin muốn anh làm daddy của jimin cơ.
em cười nhẹ rồi áp môi em lên môi cậu, sau khoảnh 30 giây thì mới rời rư
- jimin không muốn có bạn gái, jimin muốn có bạn trai cơ.
- vậy jimin muốn ai làm bạn trai jimin nào?
- jimin muốn daddy jungkook làm bạn trai jimin.
em lại một lần nữa hôn vào môi cậu.
- hôm nay jimin bạo thế, jimin có nhớ là đã hứa với jungkook những gì không hả?
- c..có chứ..jimin nhớ mà, tối cơ..bây giờ jimin muốn ăn cơm jungkook nấu.
- làm điều gì đó đi anh ?
hai tay cậu đưa lên ngắt má em, em "a" lên một tiếng rồi nũng nịu nhìn cậu.
- jiminie muốn jungkookie nấu cơm cho em ăn cơ, jiminie thương jungkookie nhất luôn nhá nhá, jungkookie không nấu cho em là em giận jungkookie luôn, hong chơi với jungkookie nữa đâu.
- đáng yêu quá đm cắn chết anh này.
cậu lật em xuống cắn lên má em, hai tay còn lại cù loét khắp người em, em vui đến nổi chảy cả nước mắt.
một hồi đùa.giỡn thì cái bụng của em đã đánh trống rồi, em hối thúc cậu đi nấu cơm, còn em thì nằm đó mở fire owsoooo mà nghe, còn la hét dữ dội vì sự đẹp trai của bangtan.
khi cậu nấu xong, em tung tăng chạy ra phòng bếp mà cặm cụi ăn đống thức ăn cậu làm, miệng khen không ngừng, khi ăn xong, em lại nũng nhịn kêu cậu rủa chén, còn mình thì lon ton đi vào phòng.
" có người yêu như này hơi mệt nhưng bảo bối vui là được"
jungkook pov
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐛𝐨𝐲
Fanfictionfic chỉ xoay quanh những thứ đáng yêu và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau, hãy đón nhận nó. [ 15+ ] /không mang truyện đi khi chưa có sự cho phép/