❀Chapter 3:Mind Linker❀

0 0 0
                                    

"Triple Kill!"

"Maniac!"

"SAVAAAAGGGEEE!!!"

"An Enemy Has Been Slain!"

"Wiped Out"

"POTA?PUKINGINAAAAAA MOOOOO LESSSSSSLLLLLLYYYYYY!!!"ouch.Sumakit lalamunan ko sa sigaw ko na yun.

Savage na yun eeehhhh.Kainissss

"Grrrr bakit ka nag-ss!?Akin na yun dapat!Sav—"naputol yung pagrarant ko nang biglang may marahas na kumatok sa pintuan ko.

"KATE!?Anong nangyari?buksan mo itong pintuan!"si Nanay Sali lang pala.Nagising ko kaya ito?6:30 palang eh alas-nuebe sya pangkaraniwang nagigising.Tapos katabi lang ng kwarto ko yung kwarto nya.patay.

"Ayos lang po ako Nay!Pasensya na po sa sigaw ko!hehe sowi po!"sigaw ko pabalik.Narinig ko naman ang pagbuntong-hininga ni Nanay sa labas.

"Pambihira kang bata ka,akala ko kung ano na ang nangyari sayo.Ang aga-aga sumisigaw ka dyan"pangsesermon ni Nanay.Pagkatapos ay may narinig na akong mga yabag paalis.

Natuon naman ulit ang pansin ko sa laro dahil bigla akong may narinig na nagsalita.Naka-open mic kasi ako sa ml.Oo naglalaro ako,ano kayo ha,1v1 pa tayo eh.Char nagpapalipas lang ng oras,aga ko kasi ulit nagising eh.At saka wala na yung kaduo ko,kaya madalang nalang din ako maglaro.

"HAHAHAHA SORRY,BRO MAY BABAE NGA "nung tiningnan ko kung sino yung isa pang naka-open mic si lesly pala.Kaya pala sya nagsorry.Tsk

"Epal ka alam mo yon?Mang-aagaw ka letche"sabi ko.Sakto lang ngayon yung lakas,sapat na para marinig nung kalaro ko.Baka mamaya pag sumigaw ako mapagalitan ako lalo.

"Sorry na nga raw miss,wag mainit ulo,kakatukin ka na naman dyan sige ka"aba't tsismoso tong mga toh.

"Tsismoso mo esme,magsama kayong dalawa,duo naman kayo.Tsaka epal ka rin naman,di ka nagban kanina"pasensya na nababadtrip talaga ako kaya ganyan na nasasabi ko.

Kung malapit lang sakin itong mga toh kanina pa sila nag-aapoy.

"Invite mo ulit kami tapos hayaan ka namin magsavage"sabi ni lesly

"Hayaan mo rin kami manligaw"Sino yon!?

"Speeeed"sabi naman nung tatlo..Naka-open mic na pala lahat.Porket ata may babae nakoo.Galawan ng mga ito bulok.

"Sino yon!?suntukan gusto nyo ha?ha!?"bigla naman silang napatawa sa sinabi ko.

May nakakatawa ba dun!?Alin sa sinabi ko ang nakakatawa!?Pakihanap!

The Powerful Soothsayer Queen[on going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon