❀Chapter 4:❀

0 0 0
                                    

"Hi!"

"KYAAAAAHHH!!

"MY GOSSSSHHH MY LIVING JACK FROSTTT IS HEREE"

My gawd,why is he even here!?ang daming course at section!

"Woah dude may umangat na sa kagwapuhan mo HAHAHA"

"Sus wala yan,mas gwapo pa rin ako"

"Owemjii I think he know me!"

Aniyooo!napatingin sya sakin at naglakad papunta sa pwesto ko habang nakangiti.Aniyooo huwag ditooo!!dedma Kate!dedmahin mo!

"Hindi ah ako kaya yung pupuntahan!"

"Hindi!sa akin sya nakangiti oh"

Tumahimik sila nung nakarating sya sa akin.Habang ako nakatingin lang sa lamesa ko at tinutuktok yung hintuturo ko ng mabagal.

"Ms.Pink,may nakaupo ba rito?pwede dito nalang ako?"sabi nya

Grrr tama,sya yung binansagan kong jack frost kahapon.Sobrang liit na ba ng mundo ha!?bakit kaklase ko pa ito (╥_╥)

"Go on"maikling sagot ko sa kanya,pinapahiwatig na ayaw ko ng kausap.O mas magandang sabihin ayaw ko syang kausap.

"Ms.Pink?magkakilala sila?"

"Baka magkakilala lang pero hindi close"

"Ang swerte naman ni girl"

"Tss ang arte naman,sya na nga kinaka-usap ng isang Diyoso"

"Pfft anong Diyoso?HAHAH"

"Eh diba Diyosa sa babae so Diyoso sa lalaki"

Ang shunga naman non.

"HAHAHHAHAHHA"tawa nilang lahat maliban sa amin nung nerd.Nasa harap ko kasi sya kaya nakikita kong hindi sya tumatawa.Yung lalaking katabi ko naman hindi kasinglakas nung sa kaklase namin yung tawa nya.

Tumigil lang sila nang may biglang pumasok na babae.I think her age is twice my age base on her features.

"Good morning class my name is Mrs.Leah Salvacion,and obviously I'm your professor for this semester.I'm also a licensed architect like your supposed to be title in the future"huweww..Dalawa yung natapos nyang course!?ilang taon na ba ito!?eh ang daming taon ang kailangang igugol para maging architect tapos nagteacher din sya!?like what the hell!?

Ma'am anong klaseng IQ ang meron ka!pahinge akooo!

"WOAAAHH MA'AM SANA ALLLL!!"sigaw nilang lahat,and I couldn't agree more.

Mrs.Salvacion chuckled.Hmmm hindi sya strikto tulad ng ibang teacher.Nabasa ko kasi ang isip nya,natutuwa sya sa reaksyon at paghanga sa kanya ng mga estudyante nya,but in a good way.

"You can also be like me,maging matyaga lang at masipag.Isipin mo rin na kaya mo at ang lahat ng ginagawa mo ay para sa pangarap mo.Oh by the way,baka magkalimutan.Can you introduce yourself here in front,class?"sabi ni ma'am na nakaani ng iba't ibang reaksyon.Ngunit lamang ang may ayaw.Pero wala na silang nagawa nang magtawag na si Ma'am.

The Powerful Soothsayer Queen[on going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon