61-70

853 33 2
                                    

Chương 61

Trường hợp một lần nôn nóng.

Lộ Vãn Đình tận lực thả chậm ngữ khí, không dám bức bách nàng: “Sư tôn, ngươi đến tột cùng làm sao vậy……”

“Thẩm Triêm Y” nhìn chằm chằm Lộ Vãn Đình, ánh mắt phá lệ lạnh nhạt: “Đừng gọi ta sư tôn, lúc trước ở phòng chất củi ta nên đánh chết ngươi cái này có nhân sinh không ai dưỡng tiểu tạp chủng.

Nếu không phải ngươi, mi  như thế nào sẽ rời đi ta! Nàng đi Thương Phù Hải liền sẽ không đã trở lại……”

Phòng chất củi? Có nhân sinh không ai dưỡng tiểu tạp chủng?

Lộ Vãn Đình nghe thế mấy chữ hơi hơi ngơ ngẩn.

Từ từ, sư tôn mặc dù là thật sự oán hận chính mình, cũng sẽ không đem nàng mắng đến như vậy khó nghe.

Từ nhỏ đến lớn, sư tôn đều phi thường ôn nhu, liền tính chính mình đem nàng mạnh mẽ mang đến Ma giới, như vậy lăn lộn nàng, nàng cũng liền câu lời nói nặng cũng chưa đối chính mình nói qua, như thế nào hiện tại chết mà sống lại, thật giống như thay đổi cá nhân dường như?

“Sư tôn, ngươi trước đừng kích động, ta bất quá đi là được.” Lộ Vãn Đình thu hồi chín đồng, ý đồ làm Thẩm Triêm Y nhớ lại phía trước sự.

Giọng nói của nàng nhu hòa nói: “Sư tôn đã quên sao, ngươi đã nói ngươi thích ta……”

“Thẩm Triêm Y” mở to hai mắt nhìn: “Thích ngươi?! Phi! Ngươi bất quá là cái Ma tộc tiểu tạp chủng, ta liền xem đều không nghĩ xem ngươi liếc mắt một cái!”

Lộ Vãn Đình nghe thế câu nói trong nháy mắt khó có thể bình tĩnh, cực độ phức tạp cảm giác nảy lên nàng trong lòng.

Người ma tiểu tạp chủng, này, này thật là sư tôn có thể nói ra tới nói sao?

Sư tôn rõ ràng như vậy ôn hòa mềm mại, liền tính là sinh khí, cũng chỉ là lấy quạt xếp gõ một gõ nàng đầu, cuối cùng cười chi, hiện tại như thế nào miệng đầy thô tục? Thậm chí còn mắng chính mình có nhân sinh, không ai dưỡng……

Từ từ……

Lộ Vãn Đình ẩn ẩn cảm thấy không thích hợp, lúc trước ở phòng chất củi, chính mình cấp sư tôn khán hộ thân phù khi, sư tôn mới biết được chính mình mẫu thân sự.

Chính là nàng như thế nào quên mất, sư tôn hẳn là đã sớm biết nàng cha mẹ quá cố sự a.

Chính mình bị đưa tới Bạch Mai Phong khi, chưởng môn liền cấp sư tôn giảng quá chính mình cha mẹ đều qua đời.

Chính là ngày đó sư tôn lại giống như lần đầu tiên nghe nói giống nhau, còn hỏi chính mình cầm bùa hộ mệnh đang xem cái gì.

Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?

Lộ Vãn Đình nghĩ vậy, lại thử tính hỏi: “Sư tôn, ngươi…… Còn nhớ rõ ở Quỷ Hải bí cảnh trong sơn động, chúng ta đã làm cái gì sao?”

“Thẩm Triêm Y” ngẩn người, hung tợn nói: “Quỷ Hải bí cảnh? Kia không phải ngươi bại lộ Ma tộc huyết mạch địa phương sao? Cái gì chó má sơn động!”

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Vai Ác Nhập Ma Trước - Nhất Quy NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ