51-60

686 30 5
                                    

Chương 51

Quỷ Hải bí cảnh đột nhiên hạ khởi mưa to, bị cuồng phong quát đoạn hoành chi loạn diệp thổi đến hai người trên người, Yến Bạc Vân đem Thẩm Triêm Y hảo hảo buông.

Thẩm Triêm Y bị hoảng đến váng đầu hoa mắt, đỡ đầu gối hoãn trong chốc lát, mới thấy rõ các nàng đã đến đoạn nhai biên.

“Cùng vĩnh đêm tông người chào hỏi qua.” Yến Bạc Vân triều phía dưới nhìn thoáng qua, “Này phía dưới chính là Vạn Ma Quật?”

Thẩm Triêm Y triều bốn phía nhìn nhìn, bất chấp đầy mặt nước mưa, nói: “Ân……”

Dứt lời, nàng liền triệu tới Hoài Mộng kiếm, chuẩn bị nhảy xuống. Yến Bạc Vân một phen giữ chặt nàng, nhíu mày nói: “Vạn Ma Quật có vô số ác quỷ, ngươi nếu là đi xuống sẽ không toàn mạng.”

Thẩm Triêm Y mờ mịt một cái chớp mắt: “Nhưng ta cùng Vãn Đình nói qua, phải về tới tìm nàng……”

Yến Bạc Vân bình tĩnh nhìn nàng trong chốc lát “Thật sự muốn đi xuống?”

Thẩm Triêm Y trong lòng thực toan, nàng nhớ tới chính mình buông ra Lộ Vãn Đình tay khi, Lộ Vãn Đình mờ mịt nhìn ánh mắt của nàng, nàng liền cảm thấy yết hầu một trận nghẹn ngào.

“Cảm ơn sư muội, ngươi trở về đi.” Thẩm Triêm Y biết không có thể lại phiền toái Yến Bạc Vân, này liền xoay người đi rồi.

Ai ngờ mới vừa đi không hai bước, chính mình đột nhiên hai chân cách mặt đất, lại bị người một lần nữa khiêng trở về trên vai, Yến Bạc Vân không nói một lời mà dẫn dắt Thẩm Triêm Y nhảy xuống Vạn Ma Quật.

Không biết qua bao lâu, Thẩm Triêm Y ý thức một lần nữa trở lại trong óc.

Hệ thống thanh âm vang lên: “Quý phương đã tới Vạn Ma Quật.”

Vạn Ma Quật!

Thẩm Triêm Y vội vàng mở hai mắt.

Nhưng mà Vạn Ma Quật trống rỗng, cái gì đều không có.

Yến Bạc Vân đem Thẩm Triêm Y buông xuống, kỳ quái nói: “Nơi này thật là Vạn Ma Quật sao, như thế nào cái gì đều không có.”

Thẩm Triêm Y nhìn đến trước mắt cảnh tượng cũng mở to hai mắt nhìn: “Không có khả năng, ta rõ ràng nghe thấy Vạn Ma Quật có lệ quỷ tru lên, vì cái gì nơi này là như vậy……”

“Ta qua bên kia tìm một chút, ngươi tiểu tâm chút.” Yến Bạc Vân hướng bên cạnh đi.

Nhân cơ hội này Thẩm Triêm Y chạy nhanh hỏi hệ thống: “Hệ thống, Lộ Vãn Đình đâu? Vì cái gì không có ở chỗ này thấy nàng?”

Hệ thống tựa hồ ở kiểm tra đo lường, một lát sau mới nói: “Vai ác đã hồi Ma giới.”

Hồi Ma giới?!

Thẩm Triêm Y ngây ngẩn cả người, giây lát nôn nóng nói: “Nàng như thế nào sẽ hồi Ma giới?”

【 hệ thống: Cái này hệ thống không rõ ràng lắm nga, chỉ có thể kiểm tra đo lường đến vai ác giờ phút này đích xác ở Ma giới. 】

Lộ Vãn Đình đi rồi.

Thẩm Triêm Y ngã ngồi trên mặt đất, nàng là không chờ đến chính mình, cho nên đi rồi, vẫn là có cái khác nguyên nhân?

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Vai Ác Nhập Ma Trước - Nhất Quy NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ