Chương 1
Trước mắt người ăn mặc một thân màu thủy lam trường bào, trong tay cầm đem màu trắng quạt xếp. Nàng thật dài lông mi phác rào, sinh trương cực hảo gương mặt.
“Trưởng lão…… Hiện tại thật sự muốn đi xem Lộ Vãn Đình kia nghiệt đồ sao?” Bạch y tiểu hài tử nhìn về phía khuôn mặt thanh lãnh trưởng lão, trong lòng thẳng phạm nói thầm.
Thẩm Triêm Y mí mắt phải nhảy nhảy, thầm nghĩ bằng không đâu, lại không đường đi Vãn Đình liền ở phòng chất củi quỳ suốt hai cái canh giờ.
“Nàng cũng coi như là ngươi sư muội.” Thẩm Triêm Y yên lặng phủi phủi trên vai tro bụi.
Đừng kêu nàng nghiệt đồ, trưởng lão ta còn không nghĩ tuổi xuân chết sớm.
Thẩm Triêm Y làm thế kỷ 21 xã súc, tăng ca đến rạng sáng 1 giờ đã là thái độ bình thường.
Nhưng mà hôm nay mưa to liên miên, đường cái thượng nắp giếng không cánh mà bay, nàng vô ý dẫm không, lại tỉnh lại khi, nàng đã đứng ở này bạch mai dưới tàng cây.
Nếu Thẩm Triêm Y sở liệu không tồi, nàng là đã chết, hơn nữa kỳ diệu trọng sinh vào một quyển nàng xem qua trong sách, còn xuyên thành trong quyển sách này không chớp mắt pháo hôi sư tôn —— cùng nàng trùng tên trùng họ Thẩm Triêm Y.
Trước mặt vị này bạch y đệ tử, là Vô Nhai Tông đệ tử Ninh Đào, mà nàng trong miệng Lộ Vãn Đình, còn lại là đọa vào ma đạo sau, đem toàn bộ Tu Tiên giới giảo phiên thiên chung cực vai ác.
【 hệ thống: Leng keng, ngài thân phận vì Vô Nhai Tông Bạch Mai Phong phong chủ Thẩm Triêm Y. 】
Thẩm Triêm Y nghe thế có nói từ điển giống nhau máy móc giọng nữ, tức khắc cảm thấy trở về cao tam tiếng Anh lớp học.
【 hệ thống: Ngài đã thành công kích phát quyển sách 《 Vô Nhai Tông 》 hệ thống, bởi vì quyển sách lạn đuôi, ngài yêu cầu hoàn thành hai nhiệm vụ mới có thể phản hồi nguyên thế giới……】
Thẩm Triêm Y: Kích phát hệ thống?
【 hệ thống: Đúng vậy, ngài vô ý rơi vào quyển sách thời không tuyến, dẫn tới kích phát bổn hệ thống. 】
Thẩm Triêm Y yên lặng suy tư một phen, chẳng lẽ là bởi vì chính mình dẫm không nắp giếng sao……
Nhưng mà hệ thống cũng không chờ nàng tự hỏi kết thúc, nói: “Ngài yêu cầu hoàn thành hai nhiệm vụ: Cảm hóa quyển sách vai ác Lộ Vãn Đình cùng cứu viện quyển sách vai chính Giang Triển Mi, chỉ cần đem này hai nhiệm vụ hoàn thành, ngài liền có thể phản hồi nguyên thế giới, nếu không thế giới tuyến sụp đổ, ngài cũng sẽ mất đi sinh mệnh giá trị.”
Thẩm Triêm Y sờ sờ đầu, nàng nhớ rõ hai người kia đều là Thẩm Triêm Y đồ đệ.
Hệ thống giống như có thể nghe thấy nàng tiếng lòng dường như, tiếp tục giảng đạo: “Ấn nàng, nàng mới có thể thành công thăng cấp.”
Thẩm Triêm Y đành phải căn cứ tới đâu hay tới đó tâm thái, dò hỏi: Nghe tới giống như không khó khăn lắm, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là có thể đi trở về?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Vai Ác Nhập Ma Trước - Nhất Quy Ninh
RomanceTác phẩm: Xuyên đến vai ác nhập ma trước Tác giả: Nhất Quy Ninh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2982 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8798 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3327 Văn chương tích phân: 129,611,024 Thể loại truyện:...