Chương 11
“A kia đạo đề ta hôm nay đến phòng học nhìn nhìn lại.” Lâm Tịch ứng Lục Hàn Sương, Khương Na còn lại là vẻ mặt sùng bái mà nhìn về phía cùng nàng ngồi cùng bàn ăn cơm hai cái học bá, vui vẻ mà ô ô nói: “Ta nếu là có các ngươi một phần mười thông minh thì tốt rồi, ta đây không đến mức mỗi lần về nhà đều đầy đầu bao ô ô ô.”
“Ngươi cũng rất lợi hại a.” Lâm Tịch nói, “Ngươi ở trong ban cũng là tiền mười, vì cái gì như vậy khiêm tốn ha ha ha, hơn nữa ngươi thể dục lại hảo, chạy nước rút kỹ năng điểm đã điểm đầy đi, siêu lợi hại!”
“Lâm Tịch ngươi thế nhưng có chú ý tới ta ai.” Khương Na ánh mắt sáng lên, “…… Ta phía trước còn tưởng rằng ngươi là cái loại này lãnh diễm mỹ nhân, đối chung quanh đều không thế nào quan tâm lại thực khách sáo cái loại này —— trong ban thật nhiều người đều thích ngươi, nhưng bọn hắn cũng không dám nói.”
“Bọn họ đại khái chỉ là thích ta mặt đi.” Lâm Tịch giả vờ say mê mà vuốt ve một chút chính mình khuôn mặt, “Hại, đều do ta lớn lên quá đẹp, ngươi nói đúng không, Hàn Sương?”
Lục Hàn Sương vừa mới còn đắm chìm ở Lâm Tịch cùng Khương Na trò chuyện với nhau thật vui cảnh tượng bên trong, nàng tâm như là bị bóp nhẹ giống nhau lặp lại lôi kéo, nhưng là nàng sớm thành thói quen che dấu chính mình cảm xúc, cho nên vẫn luôn dùng đầu lưỡi hung hăng mà chống lại chính mình hàm trên, không cho chính mình cảm xúc từ trong lời nói tiết lộ nửa phần.
Hiện tại Lâm Tịch đột nhiên gọi vào nàng, Lục Hàn Hàn Sương một cái chớp mắt, mặt vô biểu tình gật gật đầu: “Ân.” Lục Hàn Sương nhìn Lâm Tịch, nàng trong ánh mắt viết chân thành tha thiết, nhưng là lại ngầm có ý không hòa tan được nồng đậm chiếm hữu.
Lục Hàn Sương cảm thấy chính mình trở nên “Tham lam”, nàng chỉ nghĩ độc nhất phân.
Nàng nói: “Ngươi vẫn luôn đều rất đẹp.”
“Tuy rằng ta lúc này hẳn là khiêm tốn chối từ,” có lẽ là bởi vì Khương Na rộng rãi ngoại phóng duyên cớ, Lâm Tịch cũng mở ra chính mình tính cách chốt mở, trở nên ái nói giỡn lên, “Nhưng là mọi người đều nói lời nói thật, ta đây cũng liền mỹ tư tư mà nhận lấy lạp.”
“Hàn Sương cũng rất đẹp.” Khương Na quay đầu nhìn về phía Lục Hàn Sương, Lục Hàn Sương trước tiên nhíu một chút mi, nhưng là lại không dấu vết mà buông lỏng ra: “Mau đi học.”
“Ân ân,” Lâm Tịch thu thập bộ đồ ăn, “Chúng ta nắm chặt thời gian đuổi tới phòng học sớm đọc đi.”
Đi ở trên đường cây râm mát thời điểm, Lâm Tịch quả nhiên bị kẹp ở bên trong, Lục Hàn Sương thái độ khác thường mà kéo Lâm Tịch tay, tiến lên chi gian động tác có chút cứng đờ, còn gập ghềnh ——
Lâm Tịch thân cao muốn so Lục Hàn Sương lùn một ít, Lục Hàn Sương nếu là tưởng kéo Lâm Tịch tay treo ở Lâm Tịch trong khuỷu tay, cả người đều phải rơi xuống tới.
Lâm Tịch cười giận một chút Lục Hàn Sương, nàng cũng nghĩ đến có thể là bởi vì Khương Na, khiến cho Lục Hàn Sương cảm thấy chính mình bị vắng vẻ, cho nên muốn muốn bày ra vài phần thân cận. Lâm Tịch nghĩ nghĩ, đem khúc tay một phóng, Lục Hàn Sương tay liền từ Lâm Tịch trong khuỷu tay ngã ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Sau Ta Nghiêm Túc Học Tập - Phục Hỉ
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi nữ xứng sau ta nghiêm túc học tập Tác giả: Phục Hỉ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1045 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4609 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1081 Văn chương tích phân: 54,606,504...