Chương 51
“Ai ai các ngươi nghe nói sao, chúng ta chuyên nghiệp tân chiêu tiến vào một cái tiểu sư muội, ở y học thực nghiệm ban.” Y học viện học sinh hội phụ trách đón người mới đến Tống Nhiễm Nhiễm đang xem tân sinh tư liệu thời điểm thấy được Lâm Tịch tên, “Mới 17 tuổi…… Hảo tiểu úc, hình như là thi đua tiến vào.”
“Thi đua tiến vào a.” Trần Hân buông trong tay bút hướng Tống Nhiễm Nhiễm ô vuông bên kia xem, Tống Nhiễm Nhiễm nắm chặt một cái xinh xắn lanh lợi học muội tư liệu không buông tay, “Học viện làm ngươi phụ trách đón người mới đến?”
“Ân, ta là các nàng ban chủ nhiệm lớp trợ lý, đến lúc đó muốn phụ trách các nàng đưa tin còn có quen thuộc vườn trường linh tinh công tác.” Tống Nhiễm Nhiễm đối Lâm Tịch tư liệu yêu thích không buông tay, “Hút hút học bá Âu khí, có thể thi đua cử đi học đều không phải phàm nhân.”
“Chúng ta trường học có mấy cái phàm nhân.” Trần Hân nhìn Tống Nhiễm Nhiễm liếc mắt một cái, Tống Nhiễm Nhiễm cũng không phải phàm nhân, nàng năm đó chính là dựa vào Trạng Nguyên xông tới, Trần Hân cười nói, “Bất quá chúng ta trường học học muội tài nguyên khan hiếm, ngươi cái này ban giúp học tập tỷ cần phải hảo hảo bảo hộ tiểu học muội.”
“Kia đương nhiên.” Tống Nhiễm Nhiễm một liêu tóc, “Bao ở ta trên người!” Tống Nhiễm Nhiễm thói quen tính muốn xoát một xoát bằng hữu vòng, nhưng là nhìn đến bằng hữu vòng thứ nhất oanh động tin tức, nháy mắt không bình tĩnh ——
“Ta trời ạ Trần Hân, vật viện năm nay thế nhưng có nữ hài tử! Thơm tho mềm mại nữ hài tử! Tống Bác Hào hắn đều phơi bằng hữu vòng ra tới khoe ra.” Tống Nhiễm Nhiễm cùng Tống Bác Hào là thân tỷ đệ, hai người từ nhỏ lẫn nhau dỗi đến đại, nhưng là cảm tình vẫn luôn thực hảo.
“Đại tin tức a!” Trần Hân lúc này cũng tò mò, “Các ngươi khi nào đón người mới đến, ta cũng muốn đi.”
“Liền lúc sau hai ngày, đi đi đi, cùng đi nhìn xem là thần thánh phương nào không sợ đầu trọc địa học vật lý.”
“Làm đến học y liền không trọc dường như.” Trần Hân chụp một chút Tống Nhiễm Nhiễm, hai người cười đùa lên.
Không bao lâu liền đến đón người mới đến cùng ngày, Tống Nhiễm Nhiễm ngồi ở chính mình học viện quầy hàng trước, làm tân sinh chỉ dẫn viên mang theo tân sinh, thuận tiện đến xem chính mình muốn làm ban trợ lớp đồng học.
Lâm Tịch cùng Lục Hàn Sương làm một đạo xinh đẹp phong cảnh tuyến xuyên qua trường học các loại cảnh quan, ánh vào Tống Nhiễm Nhiễm mi mắt.
“Học muội, ngươi chính là Lâm Tịch đi!” Tống Nhiễm Nhiễm từ quầy hàng thượng lao tới, đẩy ra chung quanh một đám chuẩn bị cùng học muội phát triển nhập học hữu nghị một chúng học trưởng, tự tin mà đứng ở Lâm Tịch cùng Lục Hàn Sương trước mặt, “Ta là ngươi ban trợ Tống Nhiễm Nhiễm, chúng ta phía trước thông qua điện thoại.”
“Ban trợ hảo.” Lâm Tịch thanh âm như là mát lạnh sơn tuyền, ôn nhuận dặn dò, thấm vào ruột gan, Tống Nhiễm Nhiễm tầm mắt triều bên cạnh nhìn lại: “Vị này cũng là y học viện học muội sao? Không phải chúng ta ban đi? Nếu không ta làm mặt khác ban ban trợ tới lãnh hạ nhân?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Sau Ta Nghiêm Túc Học Tập - Phục Hỉ
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi nữ xứng sau ta nghiêm túc học tập Tác giả: Phục Hỉ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1045 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4609 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1081 Văn chương tích phân: 54,606,504...