Chương 16
“Lâm Tịch, ta……”
Lâm Tịch lui không thể lui, nàng hơi hơi ngẩng đầu lên nhìn về phía Lục Hàn Sương, Lục Hàn Sương nguyên bản thanh lãnh con ngươi tựa hồ thấm vào thứ gì, trở nên xâm lấn lực mười phần, Lâm Tịch tâm hơi hơi nhảy dựng, nàng chặn đứng Lục Hàn Sương nói.
Nàng nhìn thẳng Lục Hàn Sương ánh mắt, cau mày quan tâm nói: “Hàn Sương, ngươi gần nhất có phải hay không có điểm không đúng?”
Lục Hàn Sương nghe xong Lâm Tịch nói đứng ở tại chỗ một đốn, nàng bị khác thường cảm xúc chi phối đại não rốt cuộc hơi chút thanh minh một ít ——
Nàng thích thượng Lâm Tịch, nàng hẳn là như thế nào làm?
Lục Hàn Sương hỏi lại chính mình, hẳn là ở trước công chúng làm Lâm Tịch khó xử sao, hẳn là ở cao trung như vậy quan trọng thời gian đoạn lấy chuyện như vậy ảnh hưởng Lâm Tịch sao, nếu xúc động thượng não trở thành nàng hành vi chuẩn tắc…… Nàng vẫn là nàng chính mình sao?
Chính đi bộ trở lại Lâm Tịch bên này hệ thống nhìn đến Lục Hàn Sương, cẩn thận mà quan sát một chút, nhịn không được “Hoắc” một tiếng, rất giống là thấy quỷ giống nhau bộ dáng.
“Làm sao vậy.” Lâm Tịch ở trong đầu hỏi hệ thống, “Hàn Sương nàng có cái gì dị thường sao?”
“Đại dị thường nhưng thật ra không có, tiểu nhân —— ngươi còn nhớ rõ chúng ta phía trước ăn qua kia viên Hồi Xuân Hoàn sao, có nhất định trợ hứng chi hiệu.
Lúc ấy chúng ta nói là nếu muốn bính đi mặt khác công hiệu nói, yêu cầu một người ở bịt kín không gian hưởng dụng, ta vốn dĩ cho rằng trước mặt vị này lãnh tâm lãnh phổi sẽ không đã chịu cái gì ảnh hưởng, hiện tại xem ra nàng đại để là đêm đó cùng ngươi có tiếp xúc, nhưng là lại không có…… Ngô, không có thực chất tính tiến triển.” Hệ thống biết chính mình đuối lý, che che dấu dấu mà nói.
Lâm Tịch nhíu mày, nghiêm mặt nói: “Nói tiếng người.”
“Chính là khả năng bởi vì không có cùng ngươi chính xác mà sơ giải quá, cho nên cảm tình sẽ chịu ngươi ảnh hưởng.” Hệ thống bổ sung nói, “Nếu là ý chí không kiên định người nói, sẽ mỗi thời mỗi khắc đều nghĩ cùng ngươi hoan hảo, trước mặt vị này còn xem như tốt, rốt cuộc chính mình căng lại, còn chống cự dược hiệu chống cự lâu như vậy, gần nhất đại khái là thật sự banh không được đi, hừ.”
Hệ thống trong giọng nói lại không cấm mang theo vui sướng khi người gặp họa, rốt cuộc nó phía trước đối thượng Lục Hàn Sương thời điểm đánh ra chiêu thức giống như là đánh trúng không khí, Lục Hàn Sương phòng Ngô Trạch Giai thời điểm nhưng thật ra tường đồng vách sắt, hiện tại gặp được Lâm Tịch, lỗ hổng nhiều đến cùng cái sàng dường như, thật là kỳ quái.
Bất quá nếu là nguyên nữ chủ đối Lâm Tịch không có kia phương diện cảm tình nói, đảo sẽ không bị ảnh hưởng, chỉ có sâu trong nội tâm cất giấu này đó tâm tư, mới có thể bị Hồi Xuân Hoàn tác dụng phụ cấp câu ra, phóng đại, cố chấp chiếm hữu dục càng là tiêu hồn, này nữ chủ chẳng lẽ ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Sau Ta Nghiêm Túc Học Tập - Phục Hỉ
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi nữ xứng sau ta nghiêm túc học tập Tác giả: Phục Hỉ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1045 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4609 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1081 Văn chương tích phân: 54,606,504...