"Alam kung mali, alam kung masakit at lalong alam ko na sa bawat paghahabol ko wala akong mapapala. Sabi nga nila kahit gaano ka pa katalino kung pagdating sa pag-ibigg nagiging bobo kana. Panis yang pinag-aral mo kapag puso na yung kusang kumikilos at may control sayo."
Katulad kahapon maaga akong dumating sa school na ipinagtataka na naman ni Kuya Robert. Nasanay na kasi sa akin yun, every time kasi na papasok ako ng school kung di man ma la-late almost starting na ng first period sa umaga naman ako kung dumating.
Habang hinihintay kung magsidatingan yung mga kaibigan ko. Naisipan ko munang manuod ng Thai Bl series which is Dark Blue Kisses (char may pa promote) di ko kasi natapos yung episode 4 because my Mom arrived last night galing Davao.
Di naman sa tomboy ako or etc. Mas bet ko lang talaga manuod ng Bl series iba kasi yung dating e, yung flow ng story ang ganda, the chemistry between the two actor who play the role as a lover. Kahit babae ako, aminadong kinikilig din ako sa storyang to.
Like Krisha and Amber parang dati lang nong malaman nila na mahilig akong manuod ng bl series tudo pandidiri pa kasi daw ganito, ganyan di raw normal. But now? Aba! Mas malala pa sa akin yung dalawang yun. Naglelecture ba naman yung teacher namin at sila animoy nagtatake note kasi panay ang tingin at buklat sa notebook nila peru ang totoo nanunuod ng SOTUS Series. Mga gaga talaga.Habang nasa kalagitnaan ako ng panunuod may biglang gumulat sa akin mula sa likod sanhi kung bakit ka muntik kunang ma ihagis ang aking cellphone.
"Tae, yowoh!!" Sigaw ko dahil sa gulat.
"Good morning boss." Bati ni Ashton habang pinipigilang matawa.
"Oh! Anong good sa morning?"Naininis na tanong ko.
"Luh? Ki aga-aga highblood agad?"
"Sino ba kasing di magugulat kung bigla-bigla ka nalang susulpot." Sabi ko sabay sapak sa braso niya.
"Aray naman, sorry na nga nakalimutan kung may pagka sadista ka nga pala kapag ginugulat." Sabi niya sabay upo sa tabi ko.
"Buti alam mo." Masungit na sabi ko
"Ano ba kasi yang pinapanuod mo?" Takang tanong niya.
"Basta wag mo nalang alamin di ka rin naman makaka relate." Sabi ko.
"Aba! May pa sekreto-sekreto kapang nalalaman. Baka p*rn yang pinapanuod mo kaya ka gulat na gukat kanina." Sabi niya.
(Pak) Hoy! Anong p*rn pinagsasabi mo? Anong akala mo sa akin manyak? Gag* kaba? Inis na sabi ko yan tuloy nasapak ko na naman siya.
"Kung hindi yan p*rn ano yang pinapanuod mo?" Panunuya niya pa.
"Tsk. Dark Blue Kisses yung pinanuod ko thai bl series. Ano happy?
Wag mo nga ipasa yang ka bababuyan niyong mga lalaki sa amin like duh! Di namin yan gawain nuh." Iritadong sabi ko."Wazzap mga mananap!! Good morning." Bati ni Ralph.
"Oh, anyari diyan sa isa? Ba't naka busangot ang muka di na maipinta." Natatawang tanong ni Ralph kay Ashton.
"Tinupak na naman." Sagot naman ni Ashton.
"Guys, tara na pasok na tayo sa classroom." Aya ni Ralph.
"Arat na! Hayaan niyo na si Miyuki dyan susunod rin yan mamaya hinihintay nya lang ang kanyang Prince charming na wala namang feelings sa kanya." Pang-aasar ni Amber.
YOU ARE READING
Ms. Kulit Meets Mr. Sungit
Подростковая литература"Ang hirap magmahal ng isang taong may masaklap na karanasan sa larangan ng pag-ibig. Di rin naman natin ma-uutusan yung ating puso na kung maari'y sa iba na lamang ito tumibok at magka-gusto. Ang akala ko'y simpleng pagka-gusto, tila umusbong at su...