KABANATA ONE

58 0 0
                                    

*Everything you can imagine is real 😉

⚠️ Binabalaan ko kayo na marami itong grammatical errors, wrong punctuation and so on. Thankyaaaah!

;)

WARNING!!!!
Ang istoryang ito ay R-18! Mayroon itong MATURE-CONTENT na hindi angkop sa mga batang nacucurious magbasa.

Read at your own risk!!!!!

--,,
Bumaba ang mukha ni Calvin sa kanyang mukha at hinalikan siya.

"C-Calvin"...........

"Ssshhhh....." Itinuloy nito ang paghalik hanggang sa gumapang ang labi nito sa kanyang leeg.

Nag-init ang pakiramdam niya sa ginagawa nito. Tuluyan na siyang nawalan ng self-control. Napabuntong hininga na lamang sila at yumapos na sa batok nito.

An anguished moan escaped at her mouth. Bumaba ang mga labi nito, nuzzling the vulnerable arch in her throat as his free hand curled around it. His fingers stroking gently across her skin. Napakislot siya nang maramdaman ang isang daliri ni Calvin sa ibabaw ng kanyang dibdib. Parang nilalamon ng apoy ang bawat bahagi ng kaniyang katawang nadadapuan ng palad nito.

The delicate pressure of his fingertip grazed one nipple, stroking the soft fabric of her clothes. Nararamdaman niyang nakatingin sa kanya si Calvin. Tinitingnan siguro ang kanyang reaksyon. But she couldn't look at him tho.

Shannel and CalvinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon