Mature-Content Alert!!!
Read at your own risk."You smell so good". Calvin said against her neck.
"Calvin----------"
Bigla siyang siniil ng mainit na halik ni Calvin sa kanyang labi. She opened her mouth to his tongue, hard and demanding. He kissed the both tips of her breast.
Napakagat labi na lamang siya upang pigilin ang pag-ungol ng malakas.Sandaling unalis sa tabi niya si Calvin upsng maghubad ng damit. Iniiwas ni Shannel ang mga mata nang makiyang wala nang anumang saplot sa katawan si Calvin.
Muli niyang tiningnan si Calvin, mula sa mukha pababa ng leeg nito.
Hanggang humingo ang kaniyang paningin sa dibdib nito
.
.
.
.
.
At tuluyan nang bumaba ang kaniyang paningin sa pagitan ng mga mapuputing hita nito. Naging sunod-sunod tuloy ang paglunok niya.
Ito at naghuhumindig sa taba at laki at galit na galit na nagmamalaki.(Accccckkk HAHAHAHA! Teka ang init HAHAHA)
Napangisi si Calvin nang makita niya ang sunod-sunod na paglunok ni Shannel habang nakatingin sa kanya.
Sumampa na ulit si Calvin sa kama. Pumaibabaw na ito sa kanya. She felt his hard erection pressing against the center of her stomach.
Muli ay hinagilap nito ang kanyang mga labi at maalab na hinagkan. Soon his knees parted her thighs apart, his hard arousal poised against her feminine mound.
"C-Calvin......." natatakot na sambit ni Shannel.
Ang takot ni Shannel ay may kahalong pananabik pero ang tahip ng kanyang dibdib ay malakas pa rin.
"Alam ko". masuyong assurance sa kaniya ni Calvin habang hinahaplos ang kanyang pisngi.
"You are still a virgin and I'll be very, very gentle and tender my loveydovey, Calvin said.
(Cute kasii ng loveydovey hihihi)
Calvin nudged her legs and poised himself above her.
Napapikit si Shannel at kagat-kagat ang kanyang lower lip ng mariin nang madama niya ang isang kakaibang kirot at hapdi sa bukana niya.
"Shannel..........? nag-aalalanv tawag ni Calvin sa kanya.
Saglit na hindi ito kumilos sa ibabaw niya.
"P-please continue", sabi niya ng nakapikit at patiloy na humahalik sa leeg ni Calvin.
"O-o-ohhhh, Calvin..........." she gasped as she felt his hardness seeking for his entry. She raised her body to finally meet him.
Sa tulong ng kanyang katas ay tumagos nang tuluyan sa kanya ang kabuuan nito. May kirot siyang nararamdaman. Ngunit pinawi rin kaagad iyon ng napakasarap na damdaming gumagalaw sa loob ng pagkababae niya.
"You're so tight," Calvin murmured with pleasure against her mouth. Kissing and nibbling her lips at ghe same time.
(Hinay hinay lang HAHAHAHAHA 😂🔞)
BINABASA MO ANG
Shannel and Calvin
RomanceThis story is only made from the imagination of the author.