Malayo kong sigaw
Umaalingawngaw
Katawan ay magaslaw
Sinipag kong igalaw
Pero sinong baliw
Kung pinilit kong manatili
Bakit sila ang bumitaw?"
~~~
Angel's Point of View
*Phone ringing*
"Baby, someone is calling you" a flirty tone is whispering beside me. A name Revo is displaying in my phone screen. I tilted my face just to stare at her. She is still smiling sweetly while hugging me tightly. As I move my point finger heading to my lips giving her signal to be quiet.
"ow Vo?" I coolly answered the call.
[where are you?] said from the other call.
"Bahay. Bakit?" I raised my eye brow as I lied. Why would I tell him where the hell I am?
[I need a drink.] And So? who am I to you a babysitter?
Before I may say something else.. I responded "Bili ka haha".
[Gel!]
"Ay sige na nga. Kitakits na lang doon, Vo."
---
Jake's Point of View
Naglalakad ako ng mabagal patungong hallway. Tanaw ko ang isang pamilyar na pigura ng katawan nakatalikod. Suot nito mabulaklak na blusa at kulay bughaw na palda.
아무것도 생각하지 마
Don't think about anything..
Dahan dahan itong lumingon sakin at nakita ko ang kaniyang mala anghel na kagandahan. Nagsalubong ang aming mga mata, bumuka ng marahan ang kaniyang bibig, akmang parang mayroon siyang nais sabihin.
넌 아무 말도 꺼내지도 마
You don't need to say anything..
Hindi kinakaya ng puso ko, nang umarko ang mapupula niyang mga labi na unting unti nagiging ngiti..
그냥 내게 웃어줘Just continue smile at me..
Napaka magaan ang mga bawat hakbang na aking nilalakad papalapit. Pakiramdam ko lumulutang ako, at tila'y buong paligid hindi alintana sa aming pagsalubong, sabay nito pagbilis lalo ng tibok ng puso ko.
난 아직도 믿기지가 않아I still can't believe it..
Hindi ko akalain na masasabi ko ito sa sarili ko, 'Na siya na ang babae pinapangarap ko..' Parang panaginip lahat nung nakilala kita..
이 모든 게 다 꿈인 것 같아
All of this seems like a dream..
Huwag ka lang sana mawala sa piling ko. Ito na, konting hakbang na lang aking tatahakin patungo sa kinakatayuan mo.