Aaron's POV
I woke up this mornin..at laking gulat ko kasi its already 6:22..shit..bwesit naman talaga oo!!ugh
Pumunta na ako sa Bathroom ko...then I take a quick shower....
After 10 mins
Nakatapos na ako kea naman I went downstairs na para mag breakfast with my mum,Shawn,and to my Wicked sister..
"Good mornin bitch!!;)!"Ingrid greeted me tsss..kahet kailan talaga ang babaeng yun..!!
"Ingrid watch your mouth!!"mum said calmly
'What?!"Ingrid said..maang maangan lang ampeg ng puta..tss
"Good mornin Aaron!!'Shawn and mum both said in unison!!
"Mornin!!"I said in annoyed
Paano kasi nakakaBADTRIP si Ingrid!!
Pumunta na ako sa hapag-kainan namin and I grabbed a plate then I sat down behind Shawn!!...at kumuha na lang ng bacon,at Eggs..!!
"Aaron..sabay na tau huh!!'Shawn said while chowing a apple..
"Shawn lagi kaya tayong sabay!!"I said
"Hahahha..!!"he just laughed..
I forgot to tell ya guys na kaming dalawa lang ni shawn ang nag-aaral sa DSU..hindi ko Alam kung bakit sa Gems Academy nag-aral si Ingrid...pero sabi ni mum kaya siya nah-aral dun kasi nandun daw crush niya!!;)-_-!!
Ay punyemas talaga...ANG LANDI!!
Nakatapos na kaming kumaing lahat..nauna na si Imgrid....samantalang kami aalis palang !!
"Mum....were leaving now?!"I yelled
"Ok sweetie...shawn ingatan mo sister mo huh!!"mum yelled back
"Of course mum!!'shawn responded...
Lumabas na kami then...sumakay na Ako sa passenger seat..while shawn sat on driving seat!!
Malamang siya ang magdadrive ng California Ferrari na itey,,!!..ei bakit I can DRIve ba?ni hindi nga ako marunong mag bike ei...mag drive pa kaya?!
"Aaron..you ready?!"shawn asked me..
"Always..!!'I said...anu pa nga ba gagawin niya..ei papatakbuhin niya ang sasakyan na parang nakikipagkarera!!-_-........
Inistart niya na...
Then..*boosh*..
BINABASA MO ANG
Mistakenly Meant For You
Acakuhm this is my first story...!!just read it..and hope you like it... I'm thinking bout how people fall in love in mysterious way!!!..