2months later..
Katatapos lang ng Graduation namin.. nag iiyakan kami.. Namama alam na kasi si Ace , uuwi na sya sa province nila.. Tungkol naman sa relasyon nila ni Cherry??
Wala na sila.. Pinag bawalan kasi si cherry sa parents nya.. Wala naman kasing magulang na di gustong makatapos ang anak..
E tra.transfer sya sa ibang school kung magkaka bf sya ulit..
Kaya masakit man din sa kanila sinunud nila ang parent's ni cherry.. Nangako din naman sila sa isa't isa na sa bandang huli sila'y magka tuloyan.. Well di natin alam..
***
8weeks later
Dinalaw ako ni Insan Ashen.. Alam nyo kung anong sadya???
hmhmhmhm Gusto lang nya akung isama sa house ng bestfriend nya.. At di lang yon.. May chika babe daw syang ipapa kilala..
hahaha bigla akung na excite.. Kaya nag palit muna ako ng pang lakad at sumama sa kanya..
Ewan ko ba.. Tagal ko ng di nakapag hunting.. hahaha
Naputol ang pag iisip ko ng mag salita si Ashen..
Ashen: Caz malapit na tayo.. ;)
Emz: hmhmhmhm ok.. (kinabahan ako)
Tinawag ni insan ang Bff nya.. Naka tayo lang din ako sa may puno..
hawak ko ang cp ko kaya nag laro ako saglit ng candy crush.. hahaha
May dumaan na girl sa harapan ko.. pero di ko pinansin kasi busy ako.. hahaha busy ako sa pag babalance ni UDOS.. getz nyo??? hahaha
Biglang lumapit si insan sa akin..
Halatang pinapakilala nya ako sa girl kaso busy pa rin ako kay udos.. hahaha
Natigilan lang ako ng nilahad nya ang kanyang kamay..
Pag tingin ko..
Nga.nga ako.. kailangan ko ng panyo.. hahaha
Di ko sinadyang mag pantasya .. Boobs lng naman tinignan ko.. Agaw pansin kasi, she's wearing chob and shorts.. bigla atang nag iba ang weather.. Ang init.. hahahaha tumayo balahibo ko..
Charrie: Hi I'm Charrie..
Emz: Emz.. (nag wink ako)
Charrie: Single or Taken??
Emz: It's complicated.. ;)
Nag yaya si Ashen na pumuntang bakery kasama si bff at charrie..
habang nag lalakad kami napapatingin ako kay charrie.. Sarap kasi ulamin.. hahaha
Well hatalang like nya ako kasi panay din tingin nya sakin.. Malay ko baka may pag nanasa din to sa'kin.. wahahaha aww
After namin sa bakery hinatid muna namin sila sa bahay nila.. Then nagpa alam na..
Kaya off to home na kami.. :)