Lumipas ang mga araw.. Tulala parin ako.. Ang hirap mag simula..
Ace: (umakbay kay emz) brad wag kanang malungkot.. Ayaw namin nakikita kang ganyan.. (nag pout sya)
Emz: (ngumisi ako ehh pano ka lalaking tao nag pout pa talaga) don't worry baka maya di na ako ganito..
Jo: Brad emz tuloy nalang kasi natin plano natin..
napa isip ako.. hmhmhmhmh hirap ako sa babaeng yon.. pero sige nanga.. Pero never na akong mag seseryoso.. ayaw ko na masaktan ulit.. Hahahaha drama ko noh??
Emz: sige mayang recess nalang tayo punta don..
***
patapos na ang subject namin mag re-recess na..
Ting
Ting
Ting
ayon.. goodluck to me.. Lumabas na kami ni flor at val at pupuntahan namin sila Ace, Shawie at Jo..
Palapit na ang dalawa.. Asan kaya si Jo..
Emz: Brad Ace asan si Jo???
Ace: ayy nag absent.. Pero pumunta kanina at nag kita kami.. Pinapasabi nya ikaw na daw bahala kay Rachel..
Emz: hala.. mapapa danger ako nito ah.. Sige alis muna ako..
Nag lakad ako kung saan-saan.. Di ko maiwasan tumingin sa puno kung saan ako sinagot ni Cherelou.. hahay buhay.. maka alis nanga..
Dinala ako ng mga paa ko sa Canteen at sa di inaasahan nakita kung naka upo si Rachel.. Pupuntahan ko sya.. Malapit na ako..
Rosemarie: hi emz bakit di mo sinasagot text ko??
Emz: (hay kulit nya talaga pero sakyan ko nalang kasi papunta ata dito si Rachel) Sorry ahh busy kasi ako.. Don't worry text kita maya..
Biglang tumabi si Rachel kay Rose..
Rachel: Alis na tayo Rose..
Rose: Sige.. Emz wait ko text mo huh??
Hahaha.. halatang nagpapa cute sya..
matext ko nga..
"hi rose.. :)" to Rosemarie
from Rose "hello, sana ok kana.. Alam ko tungkol sa inyo ni Cherelou.."
wooow may stalker na pala ako ngayon.
hahahaha
"I'm fine.. nag hahanap nga ako ng new partner ehhh.. hahahaha" to Rosemarie
tagal mag reply ahhh..
Beep
beep
beep
eto na.. Laking gulat ko nalang ng hindi Rosemarie ang nag appear sa inbox ko..
from Rachel " nag hahanap ka ng new partner??"
beep
beep
beep
from Rosemarie " talaga?? sana ako nalang.. aalaga.an kita.."
Nag reply muna ako kay Rachel.. Gagawin ko na moves ko..
to Rachel " yup, plano ko nga sana ligawan ka pero parang walang pag asa ehh.. Siguro si Rose nalang kasi feel ko Like nya ako.. :)"
Hahahahaha.. napa tawa tuloy ako ng mag isa.. Baka masabi pa ng iba na baliw na ako.. ohh nag vibrate na cp ko..
from Rachel "wag nalang kay Rose.. Type din kasi kita.."
waaaaaaahhhh.. ear to ear na ata talaga ang pag tawa ko.. bahala na.. Enjoy nman ako ehhh..
to Rachel "sure ka?? di ako pumapatol sa mga Taken ehhh.."
From Rachel "Single ako.. ok?"
to Rachel "sige so.. ano na??"
From Rachel "payag na akong maging Gf mo basta promise me di ka mag loloko ahh?? "
Yahoooooo.. finally nakuha din kita.. Pero sorry di ako padadala sayo.. Ayaw kong masaktan ulit..
to Rachel "ty ahh?? i hope mag kita tayo ulit pag di ka busy.."
Nabigla nalang ako ng tinawag ako ng adviser ko..
Adviser: Emz pasok ka muna sa room.. may meeting tayo..
Emz: sige maam sunod nalang ako..
Pumasok na adviser namin kaya nag text mona ako saglit..
to Rachel "chel pasok mona ako huh?? may meeting kasi kami.. TYL.. love u.."
from Rachel "ok.. ingat.. love u too.. wait ko nalang text mo.."
Di kayo makapaniwala noh?? ako din.. hahahaha.. Noon ang suplada nya ngayon Gf ko na sya.. Di man lng ako nahirapan.. Well ok na din to total halatang di din to serious relationship.. joke relationship lang to.. hahaha awww..
pumasok na ako ng room.. topic lang nila about sa cheer dance competition.. Hahay siguradong busy ako nito.. Isa kasi ako sa Darna..lol.. Ang totoo isa ako sa ililipad.. Last year nga lapit ma shot ng ulo ko sa Ring ng basketball Court.. hahaha buti nalang umiwas yong ribg sa ulo ko.. hahaha awww..
Adviser: Guys mag sisimula ang practice natin bukas.. exempted na kayo sa lahat ng subjects..
well masaya ang lahat ng kasali sa cheer dance.. Syempre ako din.. Goodluck to my Backbones.. hahaha
lumabas na ang adviser namin.. At pumunta ako sa likod.. hahaha may e me meet lang ako.. Flirt kasi ehhh, tao lang din ako nadadala sa tukso.. :P
beep
beep
from 1st year "wer na u?? excited at sabik na akung makita ka"
di na ako nag reply at binilisan ko nalang ang pag lakad ko..
Nakita ko syang naka talikod so ni yakap ko sya at hinarap..
Mag sasalita pa sana sya ng halikan ko sya sa labi..
Emz: ssshhhh wag na mag salita..
at di na sya nag salita.. Bumaba ang kamay ko sa breast nya saka minasahe..
"hmhmhmhmhhm" narinig kong nag moan sya..
Sh**t sarap hubaran lahat.. kaso nasa likod nga kami ng room..
bumaba ang isa kung kamay at tinaas ko ang palda nya.. di sya tumanggi nong hawakan ko ang bandira nya..
"ahhhhhhhhh" napa igtad sya ng himasin ko ang bandira nya.. alam kong nasasarapan na sya kasi ang Wet na talaga.. binaba ko ang labi ko sa leeg nya at binuksan nya ang botones ng uniform saka binaba ng konti ang bra nya kaya alam kong gusto nya sipsipin ko ang boobs nya..
Sinipsip ko ang boobs nya kaya walang tigil ang moan nya..
Ting
Ting
Ting
CUT.. natigil kami ng mag bill na.. Akmang aalis na sana ako ng sinabi nyang
1st year: Sa susunod ulit ahh.. (sabay kagat sa lips nya)
tumango lang ako at umalis na..
hehehe sumakit ba puson nyo??? well di kayo nag iisa.. hahaha