[SukuFushi]

2.8K 279 4
                                    

Thế giới ABO, hiện đại

__

Megumi rất ghét Alpha, không phải vì bản thân là một Omega, đơn thuần là cách xem thường và ngạo mạn của Alpha.

Mới khởi đầu, Sukuna để trong ấn tượng Megumi là tên cực kỳ ngạo mạn, hắn xem thường tất cả, kể cả Alpha. Hắn cũng không thèm nói đạo lý, mà chỉ lao đầu vào đánh nhau, chỉ cần đối phương thỏa mãn được hắn.

Không chỉ thế, hắn còn xăm lên mình những nét xăm nhìn vô cùng dữ tợn. Megumi thật sự muốn cật lật tránh xa tên này.

Cái hệ thống ABO này rất đặc biệt, khi A và O có cùng chung mùi hương gặp nhau, sẽ gây ra hiện tượng phát tình không thể kiểm soát một lúc. Cứ như thế khi Megumi và Sukuna vô tình đụng mặt nhau đã biết ngay đối phương là bạn đời của mình.

Tâm Megumi cứ thế như chết lặng.

Vốn dĩ em nghĩ rằng Sukuna sẽ không chấp nhận việc có ràng buộc nhưng không ngờ hắn lại vô cùng tận tâm, săn sóc bạn đời mình.

Ấn tượng đầu về Sukuna vốn không thay đổi trong em, bản thân em cũng bài xích cùng hắn có quan hệ, Sukuna thì khăng khăng muốn theo em, chịu trách nhiệm em dù cả hai không nảy sinh bất kỳ tình dục nào.

Megumi luôn nghĩ Sukuna là đang đùa em, chỉ tới khi một màn phát tình lần hai không thể kiểm soát ập tới tại phòng y tế, không may cô y tá lại có việc.

Sukuna lần theo mùi hương mà tới, thấy một màn Megumi đã ngã quỵ trên đất, khuôn mặt đỏ bừng cùng tiếng thở gấp gáp. Em nhìn thấy hắn, có một nỗi sợ tột độ không tên, thấy hắn chốt cửa lại càng thêm hoảng loạn, em đã từng học qua về hương thơm hấp dẫn Alpha, nhất là với bạn đời thì vô cùng mạnh, mạnh tới mức có thể vô tình 'làm' chết bạn đời của mình.

Thấy hắn từ từ bước tới, Megumi theo một bản năng đưa tay lên che đi gáy, cứ như phó mặc mọi chuyện xảy ra, chỉ cần....không kết bạn đời.

Chỉ thấy Sukuna sau đó không làm gì, đứng trân một lúc, em đã hy vọng hắn sót được ít lý trí nhưng ngay sau đó, hắn liền ôm em tiến tới bên giường như một con thú hoang lột xé đi lớp áo trên rồi lại ngừng đi. Megumi thở gấp mà hồi hợp chờ đợi, vốn dĩ cả hai nhờ mùi hương định sẵn là bạn đời, tình dục này sớm muộn cũng sẽ xảy ra dù bản thân em muốn hay không.

Nhưng em có thể không biết, Sukuna có thể cưỡng ép thay vì chân thành theo đuổi em. Phải, Sukuna chưa bao giờ bắt ép Megumi đáp trả tình cảm hắn, bây giờ cũng vậy, sẽ không cưỡng ép em bất kỳ điều gì.

Sukuna đã lấy một con dao đâm vào bản thân, thành công níu lại lý trí, còn làm Megumi kinh ngạc không nói nên lời. Chỉ cần một ít lý trí bị rút đi, hắn lại tự đâm bản thân một nhát nữa, cứ thế từ từ lùi ra khỏi chỗ Megumi tạo khoảng cách. Lại đi đến tủ thuốc đang khóa, tay không đập vỡ, dùng mọi sinh lực tỉnh táo tìm thuốc ức chế.

Cẩn thận đưa em ở khoảng cách an toàn, nhìn em uống, tin tức tố dần lùi đi, hắn mới yên tâm mà ngất.

Một màn này, nói Megumi không cảm động là giả, không có tình cảm là giả...

Ôm Sukuna vào lòng, suy nghĩ muốn dùng cả đời yêu hắn.

___

End truyện ngắn.

Sukuna với mình vẫn thế, tàn ác ngạo mạn nhưng hắn đối với Megumi là một sự bảo vệ, trong đây hoặc trong nguyên tác. Mình sẽ nói thêm ở phần sau












[Jujutsu Kaisen][AllMegu] Ở Đây Có ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ