Honey

4.9K 175 13
                                    

Mùa xuân luôn là dịp tuyệt vời để tụ tập. Seoul đầu tháng tư trời không còn rét buốt xương nữa mà chỉ sót lại vài cơn gió liu riu mát mẻ. Hôm nay là sinh nhật Mingyu, cả nhóm cùng sang nhà cậu để bày tiệc. Nhà Mingyu có hẳn một khoảng sân đủ rộng để mười ba con người chen chúc vào. Đây là nhóm bạn cùng câu lạc bộ âm nhạc thời đại học của Jun và Minghao. Tuy hiện tại mỗi người đều có công việc riêng nhưng vẫn cả bọn luôn giữ đúng lời hứa đến sinh nhật thành viên nào đó trong nhóm thì sẽ tụ tập lại tổ chức tiệc. Mấy ông đi làm rồi ấy mà, đây là dịp để thoả sức chén chú chén anh mà không bị người yêu cằn nhằn. Đặc biệt là ông anh Seungcheol. Jun thì không thích uống lắm, nhưng dịp đặc biệt cùng bạn bè thân thiết thì vẫn sẽ lai rai vài ly cho vui. Minghao thì cũng chỉ uống in ít để giữ không khí mà thôi.

Lúc Jun và Minghao đến thì mọi người đều đã có mặt đầy đủ, tên Soonyoung ngay lập tức rót hai ly bia đầy đưa đến trước mặt hai người.

"Này này, đến trễ nhất thì phạt nhé!" vừa nói vừa cười khà khà trông gian manh hết sức.

"Do mọi người đến sớm chứ bọn em đến trễ khi nào? Rõ ràng bảo là bảy giờ cơ mà, bây giờ mới có bảy giờ kém... năm phút." Minghao nhăn mũi phản đối mặc dù cậu biết là chẳng có tác dụng gì lắm với mấy ông này.

Jeonghan đứng bên cạnh níu lấy cánh tay Minghao cười.

"Luật là không đến cuối cùng thôi, nhưng Minghao được miễn, thằng Jun uống hai ly. Mỗi nhà một người đại diện là được."

Cả bọn vỗ tay bôm bốp đồng tình. Nhưng chả sao cả, vài ba ly bia con con đâu đủ để làm khó Jun. Dù sao từ đầu anh cũng đã không có ý định cho người yêu của mình uống, cả hai đều say thì ai lái xe về bây giờ.

Sau một hồi no nê rượu thịt, chỉ còn mỗi Minghao là tỉnh táo vì không phải uống để còn lái xe. Mấy ông còn lại đều xác định sẽ ở lại nhà Mingyu ngủ luôn nên cứ mặc sức mà nâng ly. Mọi người đều đã hơi ngà ngà, Minghao và Seungkwan loay hoay giúp anh Wonwoo dọn dẹp. Jun ngồi ở cái xích đu ngay góc sân cho tỉnh, từng cơn gió thốc vào mặt anh mát lạnh. Seungcheol và Seokmin cũng chạy đến ngồi bên cạnh.

"Này, dạo này Minghao trông lại gầy hơn trước đấy. Chú em nuôi em trai anh kiểu gì đấy?" Seungcheol hích vai Jun, giọng như hỏi tội.

Minghao thuộc tuýp người khó tăng cân, từ hồi còn đi học cậu đã gầy nhom, gầy đến độ Mingyu hay bảo, giờ mà có cơn gió lớn thổi ngang qua thì sẽ thổi Minghao bay mất tiêu luôn. Trông thương hết sức. Bây giờ đã có Jun ở cạnh, ai cũng mong anh sẽ chăm sóc cho cậu thật chu đáo, có da có thịt hơn một chút. Vậy mà lâu lâu gặp lại cảm giác như còn gầy hơn, nhìn xót xa hết cả ruột gan.

"Không có đâu, em mỗi ngày đều bắt Minghao phải ăn đến năm bữa, ba bữa chính, hai bữa phụ. Sợ Minghao lười ăn nên giờ nghỉ trưa cũng chạy sang công ty ăn cùng. Vậy mà không hiểu sao vẫn gầy. Gầy nhẳng, làm em rầu hết sức."

Jun thở dài, đưa mắt nhìn cái bóng nhỏ xíu đang đứng trong nhà cười đùa với anh Jisoo và Wonwoo.

Seokmin quay đầu sang nhìn, mặt biến thái hết chỗ nói.

"Hay là anh hành hạ bạn em quá, ăn bao nhiêu cũng không đủ sức để bù vào?"

Seungcheol bên cạnh cũng chen vào, "Nhẹ nhàng thôi, người nó mỏng như lá lúa thế kia sao chịu nổi sức của mày?"

[SMUT] [Junhao] HoneyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ