"có ba loại nhóm chính. Một là anh hùng, hai là người thường, ba là tội phạm, theo góc nhìn chung là vậy. Nhưng thực chất còn một loại thế lực nữa, vô cùng có ảnh hưởng, nếu tìm hiểu sâu hơn thì mới biết được. Đó là -Từ Nhiễm Dục Tịch Đường- theo cách viết latin là Die Gnadenverfall Gelüste Einsamkeit Halle, hay gọi tắt //Verhalle//."
"Phương châm là việc của họ là Độc Đoán và Tùy Hứng"
Aizawa giảng sơ lượt về cái bang có tên gọi quá mức dài dòng, khiến anh ta đọc mà lưỡi líu hết lên. Xong một lèo là phải quơ ngay lấy chai nước để tu một hơi sạch.
Khi thấy thầy đã ngưng giảng, mấy thanh niên như Kirishima, Kaminari hay Mineta liền giơ tay láo nháo, đặt một loạt câu hỏi.
Quá đau đầu vì sự ồn ào của đám học trò, Aizawa Shouta ra hiệu im lặng, để Iida đại diện đặt câu hỏi. Cậu ta máy móc đứng lên, nghiêm chỉnh cất giọng.
"Verhalle làm về lĩnh vực gì ạ!"
"..."
Aizawa đã đoán trước được câu hỏi này, nhưng vẫn im ỉm xoa mặt, thái độ có phần e dè khi sắp phải giải thích cho các học sinh về vấn đề khó có thể tiếp nhận.
"chà-"
Thầy ta kêu một tiếng như vậy chỉ đang khiến 1A bọn họ tò mò thêm thôi..!
"mấy đứa sẽ không muốn biết đâu"
Muốn Biết!!! Là Cực.Kì.Muốn.Biết!!!!!!
Trông bọn học sinh nhìn mình bằng ánh mắt rực lửa như thế, Aizawa lại thêm phân vân, không biết nên nói hay không, điều này sẽ ảnh hưởng tới thế giới quan của các em ấy, không ít thì nhiều.
"bọn họ giống kiểu lính đánh thuê, có điều cao hơn mấy bậc. Như một đối tác quan trọng, tuy Thường Dân không biết tới họ, nhưng với Tội Phạm, và cả Anh Hùng, thì việc giành giật nhau slot để được Verhalle giúp đỡ trong một phi vụ nào đấy đã không còn là thứ gì lạ lẫm."
Lại giống với những gì Anh Hùng EraserHead đoán, bọn chúng vừa chăm chú lắng nghe, vừa shocku. Đến cả Bakugo cũng ngoan ngoãn vảnh tai lên.
"Bất kì ai từng tiếp xúc với họ, đều dành cho một sự tôn trong lớn, kể cả Top3 Hero. Miễn là có hứng với việc đấy, Verhalle sẽ bắt tay với Anh Hùng và Tội Phạm."
"Không có sự rạch ròi hai bên đâu"
Anh bồi thêm vào. Không khí lớp trầm đi thấy rõ, thế nhưng vị giáo viên này khéo léo kéo nó lên lại.
"dù sao thì Boss của Verhalle cũng là người đi trước, góp phần không nhỏ đến việc giúp đỡ đại đa số các giáo viên trong UA và anh hùng cùng thời thầy."
"Vậ---?"
"không cần biết gì thêm."
Chẳng để bọn học trò nói gì nữa, ông nhanh chóng cắt ngang mọi câu hỏi.
Vừa đúng lúc chuông đã reng, tay đóng cuốn sổ chủ nhiệm lại, xoay người bước ra ngoài, cho cả lớp nghỉ rồi bản thân cũng lết thết về phòng giáo vụ. Tiết ngoài giờ lên lớp này là tiết đặc biệt, nó chỉ được nhắc đến một lần duy nhất trong mỗi năm tại trường. Thế nên các học sinh nên nhớ rõ.
Không biết còn gì chưa dặn dò chúng không nhở?
Thầy Vlad King, chủ nhiệm 1B gặp Aizawa trên đường đến phòng giáo vụ, cũng thuận miệng tán gẫu vài câu.
"Lớp của anh như thế nào? Chứ lớp tôi sồn sồn cả lên, có mấy đứa còn lên án hành động của Verhalle cơ, haha"
Giọng anh ta khá to, nhưng vẫn kém hơn cái micro di động nào đấy nhiều, nên thầy Shota cũng không có thái độ gì lắm, nhàn nhạt đáp lại.
"chúng nó sốc thôi, khá yên lặng lắng tai nghe, nhưng con bé đó thì nhìn tôi vài cái rồi quay đi, còn cười khẩy nữa chứ."
"Cười và chẳng quan tâm là phải rồi."
Nụ cười có phần giống mấy kẻ sỏi đời, khiến Aizawa Shouta dù không rảnh nhưng vẫn phải chú ý.
Nhớ lại cái không khí lớp hồi nãy, nháo nhào là thế nhưng vẫn đâu đó một góc nhỏ ra vẻ không quan tâm đến, thậm chí còn nhoẻn miệng lên cười cợt.
"Con bé" Mirin ấy, nó vẫn luôn biết nhiều hơn chúng ta.
_____
_trailer_ chính thức của ❝ T ừ N h i ễ m D ụ c T ị c h Đ ư ờ n g ❞ | •Boku no Hero Academy•collab w/ thekidkately3011
BẠN ĐANG ĐỌC
❝ Từ Nhiễm Dục Tịch Đường ❞ | •Boku no Hero Academy•
Fanfic;name - Từ Nhiễm Dục Tịch Đường ;another name - Verhalle ;start -ts04062021 ;end - ; couple - _ x Mirin Gounen (oc) ; describe - "có vài điều ngươi cần nhớ đây." "một, nơi này chỉ có và chỉ cho nữ nhân, nam nhân bước vào thì coi chừng thái độ lễ n...