i: Anh hùng lại đi hợp tác với tội phạm?

12 1 0
                                    

"Chà... đã bao lâu rồi các siêu anh hùng mới tới đây nhỉ?"

Một cô bé khoảng độ mười mấy tuổi ngồi khoanh chân trên chiếc ghế sofa, cười cười.

"Mười, hai mươi năm ta?"

"..."

"Hay là ba mươi!?"

Cô bé cứ ngồi luyên thuyên một mình với những người đang ngồi vây quanh chiếc bàn kính chữ nhật dài trong văn phòng không mấy sáng sủa.

"Sao thế, mặt ai cũng tối sầm vậy nhỉ?"

"Cô bé" ấy hỏi, rồi lại cười nắc nẻ, vỗ đen đét vào tay ghế.

"Trời ơi! Đó là do tôi không mở đèn! Ahahahahaha."

Ngớ ngẩn thật.

[Bright: Radiant Touch]

"Cô bé" nhặt đại một cây bút trên bàn rồi ném thẳng lên. Lực ném rất mạnh khiến nó ghim chặt vào trần nhà, rồi cây bút phát sáng như một chiếc đèn huỳnh quang công suất lớn.

Đó là dị năng của "cô bé" này, [Chói].

"Ugh...!"

Các anh hùng ngồi quanh bàn nhíu mắt lại, có người khó chịu che mắt vì thứ ánh sáng nhức mắt vừa đột ngột bừng lên. Cứ đợi mãi cũng chẳng giải quyết được gì, nhìn thôi cũng biết cô bé, à không, người phụ nữ trong hình dạng của một thiếu nữ này chẳng có vẻ gì là muốn nghiêm túc mở lời về sự có mặt của các anh hùng.

Thế thì để họ lên tiếng trước.

"Ắt hẳn bà cũng biết về những sự việc dạo trở lại đây."

"À... UA thất thủ hẳn ba lần trong năm nhỉ."

Mi mắt bà ta rũ xuống, đôi mắt lướt qua những người đang ngồi quanh chiếc bàn kính rồi phì cười khùng khục. Đôi tay trắng mềm mại miết vào nhau.

_
[Ba Ngày Trước]

Tên tội phạm tự mãn giải thích về cách hắn đánh lừa đám học sinh lớp 1A trong việc tráo đổi các viên ngọc chứa Bakugo Katsuki, cậu trai có mái tóc lỉa chỉa màu vàng tro và Tokoyami Fumikage, cậu bạn đầu chim thân người vừa có màn thể hiện dị năng đáng kinh ngạc.

"ĐỢI ĐÃ!!!"

Midoriya Izuku với hai cánh tay được băng bó cứng nhắc cùng cậu bạn tóc hai màu Todoroki Shoto và Shoji Mezo dùng hết sức lao như tên phóng về phía tên tội phạm đang bắt giữ bạn mình. Hắn từ từ biến mất vào trong màn sương đen ma quái.

"Chà, thế là xong phần của ta-"

Chợt, một luồng laser lấp lánh bắn ra từ phía bụi rậm nhắm thẳng vào cằm của tên tội phạm Mr. Compress khiến cả mặt nạ và hai viên ngọc của hắn văng ra khỏi miệng.

Ra là Aoyama Yuga đã tạo cơ hội, câu giờ cho bộ ba kịp lao tới và chộp lấy Bakugo và Tokoyami.

"Ugh!" Cơ thể truyền tới cảm giác đau buốt tận xương tủy, cho thấy Midoriya đã đạt tới giới hạn chịu đựng. Cậu hụt chân rồi té cắm đầu.

Shoji vươn cánh tay dài của mình bắt lấy một viên. Nhưng Todoroki lại chẳng may mắn thế, tên ác nhân có khuôn mặt bỏng sẹo gớm ghiếc, Dabi, đã kịp chộp lấy viên còn lại. Hắn còn bình thản mỉa mai cậu học sinh.

❝ Từ Nhiễm Dục Tịch Đường ❞ | •Boku no Hero Academy•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ