cá tháng tư

190 34 0
                                    

"anh nam ơi. em thích anh." đỗ hoàng dương lấy hết can đảm nói lời tỏ tình với người đàn anh mình thầm mến đã lâu.

em đứng trước mặt người nọ, hai mắt nhắm tịt không dám nhìn thẳng, lưng cúi gập xuống. nếu bây giờ em có thêm hai cái tai thỏ thì liệu có phải, chúng cũng sẽ gập hết xuống để che đi hai mặt trời nhỏ trên đôi má em không nhỉ?

trái ngược với dáng vẻ nghiêm túc, lấy hết sức bình sinh của cậu, võ đình nam- kẻ được tỏ tình lại dửng dưng như không có gì, thậm chí lại còn đang cố nhịn lại nụ cười đang vẽ trên khóe môi.

anh hắng lại giọng, cố làm ra vẻ lạnh lùng.

"xin lỗi. anh không thích em."

em bé trước mặt nghe vậy liền ngẩng đầu lên. chỉ vừa qua vài giây, đôi mắt long lanh đã ngập nước. chóp mũi đỏ ửng lên như chú thỏ nhỏ tủi thân. nhưng em vẫn cố sụt sịt, tay quẹt nước mắt, bật cười gượng gạo.

"em đùa anh thôi. nay là cá tháng tư mà."

em vẫn cố nở nụ cười xinh, nhưng những giọt nước mắt lăn dài trên mặt đã tố cáo sự buồn bã của em. trông vừa buồn cười, vừa đáng thương. em hơi ngừng lại, đặt bàn tay nhỏ bé lên ngực, điều chỉnh nhịp thở rồi mới có thể nói ra lời này.

"em cũng đâu có thích..."

chưa nói hết câu, người lớn hơn đã đột ngột cúi xuống, đặt lên bờ môi mềm một nụ hôn lướt qua. nhẹ nhàng như chuồn chuồn phóng trên mặt nước nhưng lại khiến lòng em như nổi bão.

em bé sững người. tim như muốn lao thẳng ra ngoài. hai mắt mở to, ngạc nhiên nhìn người đối diện. không để em kịp hoàn hồn, giọng nói trầm ấm đã cất lên.

"hôm nay là cá tháng tư mà đúng chứ? vậy nên anh không thích em là giả. còn anh yêu em mới là thật." 

anh nở nụ cười dịu dàng dành riêng cho mình em. tay nhận lấy lá thư, rồi kéo người vẫn còn đang ngây ngốc vào lòng, ôm chặt lấy em.

"đứa ngốc nhà em. đến cả cơ hội tỏ tình cũng bị em cướp mất rồi." anh cười bất lực lắc đầu. đã chuẩn bị cả một buổi tỏ tình hoành tráng, vậy mà lại bị chính người anh muốn thổ lộ này phá hỏng toàn bộ.

"ơ thế là anh thích em ạ?" em ở trong lồng ngực ấm áp, mơ màng ngước mặt lên hỏi anh.

anh nhìn em, đôi mắt bao lâu nay luôn phải che giấu tình cảm, giờ cũng đã có thể bộc lộ những yêu thương. anh siết chặt vòng tay, cúi đầu hôn lên mái tóc mềm.

"ừ anh thích em. võ đình nam này thích đỗ hoàng dương từ lâu lắm rồi."








cá tháng tư là những lời nói dối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cá tháng tư là những lời nói dối. nhưng anh yêu em là lời chân thật

[codu] chuyện đôi ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ