Sinh Nhật Bất Ngờ Của Ai Đó ( part 1 )

832 70 5
                                    

Classic Sans hay Original Sans, ai cũng biết anh là bản gốc, người lười biếng đời đầu tiên và duy nhất. Mức độ sức mạnh của anh là một điều bí ẩn. Những gì chúng ta biết về năng lực ấy là những gì xảy ra trong Genocide. Nhờ vậy mà chúng ta biết được anh là Royal Judge ( Thẩm phán hoàng gia ), để bước vào cái vị trí Thẩm phán này không phải là dễ, người được chọn phải là người mạnh nhất trong Underground, có nguồn tri thức rộng lớn, là người công tư phân minh.

Người khác thì sẽ tò mò về nguồn gốc sức mạnh của anh. Còn Ink thì lại tò mò về cái lò sản xuất ra Sans.

Ink đang lơ lửng trong Doodle Sphere bỗng nhiên nghĩ đến ngày sinh của Sans là ngày nào. Dream từ đằng sau, trông thấy cậu chàng đăm chiêu suy nghĩ vấn đề gì có vẻ khó khăn lắm bèn đi tới vỗ vai Ink :

- Ink, có chuyện gì mà tập trung suy nghĩ thế ?

Ink xoa cằm, định nói trả lời Dream thì từ đằng sau vang lên giọng trẻ con đầy mùi giả lớn :

- Ái chà chà, có vấn đề gì mà Ink - bạn của Blue vĩ đại ( Magnificent Blue ) phải lo lắng nghĩ nhiều vậy ?

- Blue ! _ Dream kêu tên bạn mình đầy vui mừng.

- Hì hì, hế lô các bạn yêu !

Vừa nói, Swap Sans aka Blue, vừa lao vào tông sầm vào hai người kia làm hai người một lùn một thấp ngã ngửa ra sau.

- Ây da, Blueberry quả việt quất siêu to này, nặng quá đi. Thế nào, củ cà rốt thả cậu xổng chuồng rồi ?

- Papy không ngăn cản được chiến binh Blue mạnh mẽ đâu !

Câu nói đầy hào hùng mà chắc nịch khiến ai nghe cũng tưởng thật, Dream nhìn sang Ink, hai người nghĩ bụng chờ tẹo nữa xem cái sĩ hão này còn không.
Cũng không chờ đợi lâu, Blue bổ sung thêm :

- Anh ấy chỉ cho tớ đi xã giao với các cậu, không được đi gây sự với Bad Guys.

Blue bĩu môi, ai bảo Carrot ( Swap Papyrus ) nhà cậu bị cuồng em trai chứ.

- Biết ngay mà !

Ink mặt như tớ biết từ lâu rồi bạn thân à nhìn Blue.

- Cậu mà cũng có thể nhớ nhiều thế á ?? Lại còn " biết ngay mà " cậu bị cái gì nhập hả ??

Dream vẫn giữ vững nụ cười thương mại nhìn hai đứa bạn cãi nhau như trẻ lên ba. Thấy tình hình có vẻ không ổn, y bèn chen ngang :

- Thôi hai cậu ! Dừng ! Lạc chủ đề hơi xa rồi đó ! Quay lại vấn đề chính, Ink nói đi bạn !

Đôi mắt cậu hiện kí tự hỏi chấm kèm vẻ mặt ngơ ngác thương hiệu :

- Tớ đang định nói gì ấy ??

Dream biết trước chuyện này sẽ xảy ra bèn nhắc lại, Blue im lặng hóng hớt. Mắt của Ink nảy sang dấu chấm than, có vẻ cậu chàng nhớ ra rồi.

- Đúng rồi, tớ nhớ ra rồi !

Blue lên tiếng :

- Là gì ấy?

Ink bơ Blue, trả lời Dream :

- Chúng ta đều biết bản gốc, Classic Sans, biết đến sức mạnh của Sans đúng không ?

Dream với Blue gật đầu lia lịa.

- Vậy có ai nghĩ tới Sans được sản xuất ngày nào không ?

Dream nhận ra đúng là bọn họ không để ý điều này. Yêu đơn phương một người bao lâu như vậy mà đến giờ còn không biết ngày sinh crush thì thật là tồi tệ.

Blue vuốt cằm nghĩ hình như mình biết ngày sinh của Classic . Blue yêu Sans từ thuở nhỏ, từ lúc mà anh cưu mang hai anh em nhà cậu . Cậu cũng biết hai thằng bạn thân cùng lũ kia thích Sans. Blue liếc hai đứa kia.

Ink vẫn ngẫm nghĩ. Lúc sau, y búng tay tỏ ý đã ra giải pháp.

- Sao chúng ta không hỏi Papyrus nhỉ ?

- Hả, Papyrus nào ? _ Blue ngây ngô hỏi.

- Ừ ha ! Sao chúng ta không nghĩ ra sớm hơn. _ Dream nói đầy tỉnh ngộ.

Ink nhanh chóng triệu tập cây cọ vẽ khổng lồ của mình. Quệt một đường mực màu xám khói lên không trung, từ khoảng không xuất hiện vết nứt như chiều dài dấu mực. Cổng dịch chuyển đã mở.

- Đi thôi ! _ Ink.

- Đi ! _ Dream.

Nói rồi hai người nhảy vào cổng luôn . Blue ngơ ngác nhảy vào theo.

========================°°°°°°

Hu hu tui phải chép phạt nên đành phải chia đôi chương thành hai phần hoặc nhiều phần. Đề là oneshort mà dài thiệt . :((

< Bình chọn và comment để tác giả có thêm động lực ra chương >

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

< Bình chọn và comment để tác giả có thêm động lực ra chương >

Sinh Nhật Bất Ngờ Của Ai Đó  [ All x Sans ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ