_ Snowdin
Ngày 28 tháng 3 năm 2xxx _
Đúng như tên gọi, Snowdin chìm đắm trong màu trắng của tuyết. Hai hàng thông dọc theo lối vào phủ lớp tuyết dày.
Một màu nâu, màu vàng lóe lên trong đôi phút rồi ẩn trong sắc trắng của tuyết. Ink nhẹ nhàng đáp xuống đống tuyết gần đó. Dream thì ngã chìm trong núi tuyết thu nhỏ. Blue lại là người thảm nhất, cậu là người rơi xuống ụ tuyết nông. Khẽ kêu một tiếng đau, Blue ngẩng đầu lên thấy Ink với Dream diễn tình chàng ý thiếp, Ink nâng tay Dream một cách lịch thiệp rồi kéo mạnh khiến Dream lảo đảo nhưng nhanh chóng đứng vững. Blue đứng dậy, phủi lớp tuyết còn dính trên người, ngắm nghía xung quanh luôn.
Snowdin này không giống như Snowdin của cậu, nó mang chút gì đó cổ điển ( something Classic ). Ink hí hửng đi trước với vai trò chỉ đường, Dream đi ngang hàng Ink chú tâm nhìn đường, Blue vừa đi vừa ngắm nghía.
Chẳng mất bao lâu họ đã đứng trước cửa nhà anh em bản gốc. Blue nhanh nhảu bước đến trước cửa gõ mạnh vài tiếng. Bên trong vang lên tiếng gào to của chàng trai đầy năng lượng và nhiệt huyết hô một người siêu lười đi mở cửa.
Vài giây sau, cảnh cửa bật mở.
- Xin chào , ai ở trước cửa vậ.....y.....
- Chào Classic!!
Chưa để anh nói hết câu, Blue ngắt lời. Anh nhanh chóng ngẩng đầu lên thấy Blue cười hì hì, còn Ink và Dream ở đằng sau vẫy tay thay lời chào.
....
Blue, Ink, Dream ngồi trên sofa. Blue quay ngang quay dọc ngắm nghía căn nhà giống hết nhà mình, Ink thì đang nói chuyện với Classic Sans về việc đến buổi họp AUs mỗi tuần, Dream im lặng nghe chuyện còn Papyrus đi ra ngoài vì vài việc lặt vặt.
Nói là nghe hai người nói chuyện thực chất là để ngắm ai đó.
Dream thích ngắm Sans. Đó là điều hiển nhiên khi mà người mình thương có những biểu cảm rất đẹp. Dream cho rằng y khác với những người theo đuổi Classic như Blue thích nụ cười của Classic nhưng thay vì nụ cười thì y lại càng thích dáng vẻ trầm tư suy nghĩ hay sự chăm chú khi anh lắng nghe người khác nói. Dream ngẩn ngơ trong dòng suy nghĩ vườn cây hoa lá có Sans ở giữa. Ink hơi liếc mắt sang cậu bạn là biết Dream lại mơ mộng nữa rồi.
Thay vì để tâm đến tiểu tâm của Dream thì chàng đây thích trò chuyện tâm tình cùng mối tình đầu của mình hơn.
Ink tự nhận chàng ta là một người khó hiểu.
Một kẻ kì quặc - chính Error phải công nhận, được một kẻ điên phải công nhận thì đối với một tên rối loạn tăng động thì còn gì tự hào hơn .
Sans là người đầu tiên có thể hiểu được những câu chuyện chàng kể hay những câu nói chàng bịa.
Đối với Ink đó là một Kì Tích còn Classic thì lại là chuyện Hơi Bất Thường .
Đúng vậy chỉ Hơi thôi. Anh từng bị bất ngờ hơn khi lần đầu thấy AUs, lần đầu nhìn thấy rất nhiều " mình " nhưng đều là những bản chép và sửa lại code, mã vùng cùng mã thôn. Anh dần quen với sự kì quái đến mức không còn cảm thấy bất ngờ hay thấy kì quặc. Những câu chuyện của Ink luôn hàm ẩn một vài ý nghĩa nhất định. Với lại Ink cũng là người được xếp top đầu trong danh sách những người thú vị trong AUs.
Classic thấy rằng Star Sanses rất trong sáng, rất dễ gạt. Anh ....thật ra cũng thích những người đơn thuần, trong sáng.
Việc này chắc là do Papyrus ảnh hưởng đi.
Một vài tiếng sau Papyrus quay về với 2 túi lớn và mời Star Sanses ở lại dùng bữa. Dream vẻ mặt hơi do dự. Ink thản nhiên nhận lời, còn Blue, cậu đã xách đồ cùng Papyrus làm bữa tối.
Đó sẽ là một bữa tối bình thường nếu như Blue không vào bếp nấu món Tacos. Chỉ bằng một vài thao tác nhỏ đã sinh ra một ngọn lửa mãnh liệt. Sans và hai người kia đáng lẽ không nhận thấy được điều gì thất thường cho đến khi Sans ngửi thấy mùi khét lẹt cùng tiếng lách tách. Anh đứng lên, vội chạy qua nhà bếp mặc dù nhà bếp ở gần đó,cách mấy bước chân, bỏ qua câu hỏi sao vậy của Ink. Dream cũng nhận thấy điểm bất thường, đứng bật dậy. Cả y và Ink đều quên mất, "Không được để Blue đứng bếp làm Tacos " - đó điều tối kị trong AUs.
...
Cả đám đứng bên ngoài nhìn căn nhà cháy phừng phừng. Papyrus đã gọi cho Undyne nhờ hỗ trợ dập đám cháy.
Ngọn lửa bập bùng trông thật ấm áp giữa không khí lạnh giá nơi Snowdin.
============================
Xin lỗi các bạn vì ra chương muộn . Dạo này tác giả hay ngủ gật trong lúc viết truyện :(( .
[ Bình chọn và comment để tác giả có động lực ra chương nha ~~ ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Nhật Bất Ngờ Của Ai Đó [ All x Sans ]
FanfictionNgày sinh nhật của người yêu là ngày phát cá mà bên cạnh có mấy chục tình địch nên làm sao ?? Online chờ gấp Thể loại : hài hước, All x Classic aka All x Sans, HE, đấm nhau vỡ đầu sứt mồm mẻ trán vì người yêu, human version .