Sinh Nhật Bất Ngờ Của Ai Đó ( part 3 )

466 56 15
                                    

   

  Nhìn ngọn lửa đang dần được dập tắt, Classic hơi thở dài. Chắc chắn Undyne mời Papyrus qua nhà cô nấu ăn rồi. Anh nhìn sang ba vị khách của mình rồi nói :

- Các cậu có muốn qua Grillby không ?

Blue chắc chắn không, cậu quyết định đi cùng Papyrus qua nhà Undyne. Dream phân vân nên đi  hay không, vì trong lúc dập lửa có một số quái vật bị thương nhẹ. Dream nhìn Classic bằng ánh mắt mà anh cho rằng y sẽ từ chối. Dream đang định mở lời thì Ink cướp lời :

-  Dream à, cậu không đi được đâu ! Năng lực chữa lành của cậu rất hữu dụng, nhất là vào lúc này. Cậu hãy đi thực hiện nhiệm vụ cứu người đi.

Nói rồi Ink nắm tay Classic, vẻ mặt hào hứng  :

- Đi thôi Sans ! Dịch chuyển đến quán Grillby nào !

Classic mỉm cười vui vẻ, búng tay dịch chuyển cả hai đến quán.

Dream nhìn người trong mộng cùng bạn thân dịch chuyển mà lòng có chút khó chịu.  Dream đang định đi theo anh,  bỏ lại đám quái vật bị thương kia, đám kia chỉ bị thương nhẹ chỉ cần nghỉ ngơi bôi thuốc là ổn. Ấy thế mà, Ink đi trước một bước chặn lời y, nhân cơ hội đó bắt y ở lại rồi kéo Classic đi chứ. Dream chẹp miệng một cái. Cảnh tượng này dường như không ai thấy cả. Dream chạy lại chỗ Blue, y vẫn còn nhớ mục đích tới đây.

.....

_ Trong quán Grillby _

Đến nơi, Classic đi đến ghế, anh cảm thấy tay mình ấm lạ thường. Classic chợt nhìn xuống ngọn nguồn của hơi ấm , hóa ra anh vẫn đang nắm tay Ink. Ngượng ngùng anh buông tay Ink ngồi lên ghế.
Ink ngơ ngác nhìn người yêu mình buông tay, lòng chàng cảm thấy hụt hẫng. Khi hai người còn nắm tay nhau, tay Classic không ấm mà lành lạnh còn tay Ink thì chả ấm mấy. Ấy thế mà Ink lại cảm thấy tay mình ấm hẳn lên. Tay Classic không mềm mại như chàng tưởng mà bàn tay ấy chai sạn nhưng không sao Ink vẫn thích.

Thoát khỏi sự nuối tiếc của bản thân, Ink nhanh chóng lấy lại tươi cười trên mặt, ngồi xuống cạnh Classic.

Grillby nhìn hai người.

Grillby biết các Sans Aus. Vào một ngày đẹp trời nào đó, một trong số Aus dịch chuyển nhầm sang Thế giới gốc mà còn ở giữa bàn tiếp tân chứ. Người đó chính là nhân vật đang ngồi cạnh Sans - Ink chứ ai.
Sau sự cố của Ink thì càng nhiều Sans bạo dạn qua quán Grillby mới ghê chứ. Dần dà Grillby chẳng còn ngạc nhiên nữa.

Sans định gọi món thì Grillby đã mang ra cho anh chai tương cà, Sans có chút ngạc nhiên, nhìn Grillby với ánh mắt thán phục.
Grillby đưa Ink một cốc Cocktail Rainbow, khuôn mặt Ink thể hiện rõ sự tò mò của chàng ta. Mắt chàng một vên hình sao còn một bên là dấu chấm than ( ! ).
Grillby vui vẻ lau cốc trong khi nhìn hai vị khách thưởng thức đồ uống .


...



Dream ngồi trên sofa cùng Papyrus . Blue và Undyne đang dọn dẹp căn bếp bừa bộn sau khi hai người bùng nổ cảm hứng.

Dream hơi bồn chồn, liếc nhìn Papyrus mấy lần liền. Papyrus cũng nhận thấy Dream có vẻ lo lắng liền lên tiếng :

- Có chuyện gì sao anh trai khác ? ( another brother )

Dream hơi ngập ngừng :

- C..cũng không phải chuyện gì to tát..Papyrus biết ngày sinh nhật của Sans không ?

- Đương nhiên là biết rồi ! Myeh!

Papyrus trả lời bằng giọng khẳng định.

- Vậy ...đó là ngày nào ?

Dream nuốt một ngụm nước bọt, hồi hộp nhìn Papyrus.

- Ngày 1/4 .

- Ồ, ngày 1/4.......

Dream ngỡ ngàng , cả người như hóa đá. Blue chạy lại chỗ hai người kịp nghe Dream nhắc lại ngày.

-  Ngày gì cơ ??

Blue thắc mắc nhìn Papyrus.

- Sinh nhật Sans là ngày 1/4.

Blue ngẫm nghĩ : " Chẳng phải đó là ngày Cá tháng Tư sao ?"

...

Sans lúc này đang ôm chai Ketchup ngủ gục trên bàn. Ink đang uống dở Cocktail nhìn sang bên cạnh. Classic ngủ gục ngon lành không để ý xung quanh.

Ink ngứa tay, chọt chọt má Classic. Không thấy anh phản ứng. Ink nghĩ thầm nếu như trời trăng yêu nhau tạo sóng thần với động đất làm Underground ngập trong đất  chưa chắc đã đánh thức được Classic dậy.

Classic đang ngủ không biết mơ gì mà vui vẻ, trong mơ còn mỉm cười.

Ink ngắm nhìn crush ngủ . Làn da trắng sứ không biết là nhợt nhạt hay tự nhiên, mày thanh mi tú, sống mũi cao, đôi má hơi phồng lên cùng đôi môi mỏng màu đỏ nhạt. Càng ngắm Ink lại càng thấy người yêu mình đẹp nhất trên thế giới này. Chàng ta u mê Classic mất rồi.

Trong vô thức Ink cúi xuống hôn má người thương. Xúc cảm mềm mại làm chàng thích thú.

Ink đỏ mặt. Mặt chàng hiện dải cầu vồng thu nhỏ. Ink muốn táo bạo một lần, hôn môi người thương xem sao.

Đang cúi người định hôn nàng công chúa ngủ gật của đời mình thì...

" Rầm " !

- Ink !!!!!









============================

Nhẹ nhàng thả chương .
Một chương thôi mà tuôi viết hơn tuần mới xong, haizzzz. 😢

{ Bình chọn và comment để tác giả có động lực ra chương mới nha ~ }

Sinh Nhật Bất Ngờ Của Ai Đó  [ All x Sans ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ