Nakita ko si destiny pero mag su-summer class na. I need to find a way para magkakilala kami.
Taka, bakit ako pa?
Hmmmnf. Bahala na. Anong gagawin ko?
*Ting!*
Aha! Nakaisip ako nang isang bright idea.
Isang bagay na lang talaga. Cellphone # niya.
"Bread may cp # ka nito?"
"Wala." sagot niya.
O NOOOOOOOOOOOO PANO NA TOOOOOOOOOO
*TiNG*
Bright Idea ulit xD
Kinuha ko lahat nang numbers nang kaklase niya. Anong gagawin ko dun? Simple lang. Itetext ko lang naman sila at tatanungin kung may # sila ni M.J.
Then, umuwi na ko. WAHAHAHAHAHA
Sisimulan ko na plano ko. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!
Ano ba 'to. Para akong demonyo.
Pano ko ba uumpisahan?
Hi? Hello?
Pakapalan na lang nang mukha 'to.
Nag 'Hi!' ako sakanilang lahat. Wala namang sumagot nang 'Hello'
'Who you?' lahat nang sagot nila. Sinabi ko pangalan ko then nag start na dun. May nahingian ako nakaka-awkward pa kase ang sinabi kong name M.J. ee .. Emjay pala. HAHAHA . Soooobraaaang saya ko nun :D With matching talon talon. Para akong baliw. I texted him pero .. walang reply. Tinadtad ko na din nang text. Naiinis ako nun. SOOOOBRA. Pano, di ko alam mag unli. Regular load ko ginagamit ko kaya madaling maubos. Sayang din yun ha.
One Night nag beep phone ko. Group Message lang siguro pero pag tingin ko di pala
O_O si destiny. Nag text. Waaaah. Hahaha x) abot tenga happiness ko.
Nag enjoy akong katext siya. As in na ang saya saya ko.
Di ko binaba cp ko kahit na isang beses.
Natopic din namin yung first meet namin.
"Alam mo ba, crush kita nuon." Sabi niya. Nuon lang :( How sad.
"Ako din naman ee .. crush kita nuod." Uuuuiii. Hurt din yan. Nuon lang xD
Alam ko nag enjoy din siyang katext ako. Di naman ako boring na katext nuh.
Inabot kami nang mga ten siguro bago matulog. Sabi niya sa last message niya,
"I enjoy texting with you :) 143 Muaaah"
Walang hiya tong lalaking to. Kakatext lang sakin may muaaaah agad? Teka, ano ba yung 143?
Tinanung ko yung isa ko pang katext. 'I Love You' yan yung sabi niya.
Haaaaah? Imposible. Kanina lang topic namin yung isa niyang crush ee ..
Pero, iLove you talaga?
143
BINABASA MO ANG
TRUE JEEPNEY LOVE STORY :)
Teen FictionMarami satin ang nakaranas ng mahalin at magmahal. Pero anu nga ba ang kahulugan ng salitang TRUE LOVE? Ang istoryang ito ay iikot sa isang pagiibigan na nagsimula sa isang simpleng 'CRUSH' at lumago sa isang tunay na pag ibig. Tatakbo ang istorya s...