Lumabas uli si lola para kumain.
(Alangan namang dun na siya sa kwarto FOREVER. Hahaha x)
So ayun. Lumabas siya para kumain.
"Ano ba naman kaseng ginawa mo bata ka at gabi ka nanamang umuwi aa???" Tanong niya habang kumakain kami.
" ........................................... " Naintindihan niyo? Hahahahaha. Di ako nagsalita. Pero tuloy tuloy pa yung lola kong nagdadaldal.
"Kapag umuwi ka pa nang ganun oras. Aba! Di lang ganun matitikman mo sakin. Sasabunutan kita sadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadadada." Intyendes? Hahaha. Di ko na siya pinakinggan. Di ko naman kelangang imemorize sasabihin nung matandang yun nuh!
Pag tapos naming kumain ..
Pumunta na ako sa room ko para matulog. Nakakapagod din ang araw na to. Nakakabusog. Enjoy naman. :) Nakalibre ako. Hahaha. Ang bait naman kasi ni Kuya Andre ee .. may pahiya hiya pa ako nung una. Pero, okey na .. close na kami. Feeling ko, kelangan ko nang bawasan itong kalokohan ko. Ha'aaay. PROMiSE! Di na ako uuwi nang late. Pag uwian, uwi na agad.
*Riiiiiiiiiiing* *Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing* *Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*
"Uwian? Uwian na? Hahahahahaha! Uwian na?"
"Mikkkkkaaaaaaaaaaaaaaaa" "Miiiiikkkkkkkkkaaaaaaa" "Mikkkkkkkkkaaaaaaaa gising naaaaaaaaa" Pag gigising niya sakin.
Haaaaa'aaaay. Akala ko pa naman uwian na O___o. Naku! Anung oras na?????
Takbooooooooooooo. Kain dali. Takboooooooooo. Ligo.
Takboooooooooooo.
"Lola pengeng baon" Sabi ko sa lola ko.
"O. Yan. Uwi agad ha?" Sabay abot sakin nang 50 O_o 50? Ano kayang mabibili ko sa 50? Pero. di na ako umangal. Baka bawiin pa ee ..
*PAG PASOK KO NANG SCHOOL*
"Hi Best" Bati ko kay Nikki.
"Hello" Sabi niya at sabay na kaming pumasok sa room.
*Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing* *Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*
"Best. Lika. Hatid mo na ko sa terminal." Yaya ko sa best ko habang inaayos gamit niya.
"Oh! Himala! Anong nakain mo? May sakit ka ba?"
Di ako sumagot.
"Wahahahaha! Napagalitan ka nuh? Geh. Lika, hatid na kita. Saan ka ba sasakay best? Mag bu-bus ka?"
"Hindi best. Jejeep na lang ako para enjoy :)" Tapos nag lakad na kami papuntang terminal.
"Bye best" Sabay beso beso.
On our way, may nakita akong magkakabarkada sa isang store. Kilala ko pala yung may ari nang store na yun. Kaya bumaba muna ako para tulungan silang magtinda. Dami kaseng bumibili ee .. friend din yung may ari nang family ko. Kaya .. Kk lang yun :)
4:30 na nung naganahan na akong umuwi. Sa kasamaang palad! Nakasabay ko yung maingay na magbabarkadang nadatnan ko sa store. -___-
BINABASA MO ANG
TRUE JEEPNEY LOVE STORY :)
Novela JuvenilMarami satin ang nakaranas ng mahalin at magmahal. Pero anu nga ba ang kahulugan ng salitang TRUE LOVE? Ang istoryang ito ay iikot sa isang pagiibigan na nagsimula sa isang simpleng 'CRUSH' at lumago sa isang tunay na pag ibig. Tatakbo ang istorya s...