HÌNH PHẠT VÀ TRẠI LỬA.
Phòng thí nghiệm hoá học bốc cháy, không phải lỗi của Jimin đâu.
Em đã làm đúng như lời dặn của hướng dẫn viên. Em đã quét lên mảnh giấy trắng một chút nước chanh trước khi giơ nó bên trên ngọn nến. Từng bước giống y hệt chỉ dẫn.
Nên Jimin không có lỗi khi tờ giấy mảnh trong tay em bắt lửa quá nhanh.
Và cũng không phải lỗi của em khi hướng dẫn viên giám sát quyết định đi vệ sinh ngay lúc em thực hành.
Thế nên, cũng không phải lỗi của em vì bất chợt, rèm cửa bùng bùng cháy. Rồi đến mấy mô hình gỗ. Rồi đến vạt áo màu hồng của Jihyu.
Tất cả chỉ là tai nạn, đâu thể đổ tất cả tội lỗi lên đầu mình Jimin cơ chứ!
Thế mà, em lại đang vơ vét hết đồ dùng cá nhân của em từ kí túc xá nam, và trại trưởng cũng đã mắng em rồi, rõ ràng Jimin vẫn bị coi như tội đồ đấy thôi.
"Cậu là bạn tầng dưới của tớ cơ mà," Yoongi than thở khi thấy Jimin quăng chiếc ba lô nặng nề qua vai và ôm chặt cái gối mềm trong tay. "Cậu là bạn tầng giường dưới của tớ ba năm rồi, thế mà bây giờ cậu nói là cậu sẽ không nằm cùng tớ nữa trong năm cuối trại hè à? Thế không vui đâu."
Yoongi diễn vở kịch hoành tráng, anh bắt lấy cổ tay của Jimin, lắc em qua lại như một đứa trẻ, vẫn thấy đây là sự việc cực kì bất công.
"Cậu là bạn tầng dưới của tớ!"
"Rồi, rồi, biết rồi, được chưa? Tớ là bạn tầng dưới của cậu."
"Chuẩn không phải chỉnh!"
Ánh nhìn kiêu hãnh của Yoongi nhanh chóng chuyển thành mềm mại, anh kết luận cả hai đứa chẳng có thể làm gì để thay đổi quyết định của trại trưởng cả. Gần đây, Jimin dường như trở thành bao cát xả giận của họ.
Lần đầu tiên trong cuộc đời trại viên của Jimin, kể từ ba năm trước - khi còn là một cậu trai luôn lo sợ mười bốn tuổi, lần đầu tiên Jimin gặp phải rắc rối.
Chưa bao giờ em phải đứng trước trại trưởng, và họ lên giọng trước em.
Gặp rắc rối, và rồi bị xử phạt : cả một thế giới mới đối với em.
"Ít nhất, tớ sẽ ngủ ngon hơn vì không phải nghe Taehyung ngáy mỗi đêm nữa," Jimin an ủi, cố gắng giải toả cái bầu không khí dở người này. "Và tớ sẽ không phải giành ổ cắm điện cuối cùng với Namjoon. Và tới sẽ không phải-"
"Cậu sẽ không phải cãi nhau với Jungkok mỗi đêm để cậu ta tắt đèn ngủ."
"Đèn ngủ của cậu ta chiếu ngay vào mặt tớ và cậu ta biết rõ là như thế."
Vuốt vuốt sống mũi vài lần đầy khó chịu, em liếc qua thật nhanh qua giường tầng trên của Jungkook cách đó mấy hàng. Nó hoàn toàn trống rỗng, Jimin tự nhủ với bản thân người kia chắc hẳn đang quanh quẩn làm những điều thật ngớ ngẩn như là vặt hết chân của mấy con nhện đen đủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BUNK BUDDIES [vtrans - KOOKMIN]
FanfictionJungkook, nó thật trơ trẽn, thật vô liêm sỉ; Jimin chẳng biết phải đối với nó thế nào cả. Nhất là khi cả hai là bạn cùng phòng, ngủ cùng một cái giường tầng, Jungkook ở phía trên lại không ngừng tự chạm vào chính mình và rên rỉ mỗi đêm. (!rivals to...