10.

1.6K 161 32
                                    


Thật khó xử!

Khó xử đến bức bối.

Sau vụ việc trong phòng tắm, Jungkook cứ xử sự kì lạ lắm, và sự kì lạ ấy dần biến thành một cảm giác chẳng dễ chịu chút nào. Đã hai ngày rồi và có vẻ mọi thứ sẽ không thể quay trở lại như trước nữa.

Lúc này hay lúc khác, em trông thấy Jungkook ở trong đám đông, ở bên kia sân cỏ, ở cuối dãy bàn ăn hay thậm chí ở trong cabin của hai người; và mọi lần, biểu cảm của nó giống như muốn giãi bày với em, nhưng Jungkook không mở lời.

Jimin rất muốn giành phần khó khăn về mình, em muốn chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện với nó trước - thế mà cứ khi nào nghĩ đến việc ấy, Jimin lại bất động, không thể phát âm cho rõ ràng.

Ngay cả khi thời gian trôi đi, cảm giác bẽ mặt kia vẫn rình mò dưới làn da của em.

Phải làm thế nào?

Chàng trai nhỏ phải tìm ra lời đáp.

"Có, ờm, có luật rừng, bất thành văn nào, rằng người ta không muốn ngủ với những người mà... cậu biết đấy, chưa từng ngủ với ai khác không?"

Chẳng ai cất tiếng sau vài giây dài đằng đẵng, bầu không khí chợt nóng ranvà tô lên gò má Jimin màu đỏ nhạt. Nhắc đến vấn đề này, ngay lúc này, nói như vậy – em cảm tưởng như mình vẫn còn là đứa bé; sau cùng thì, em vẫn quá xấu hổ để nói toẹt từ ấy ra. Chúa ơi, nghĩ mà thấy thẹn, tỉnh táo lại đi, Jimin!

Em phải thảo luận cùng với lũ bè bạn của em, trước khi em không thể kiểm soát sự lo lắng của chính mình.

"Ý cậu là con trinh sao?" Namjoon hỏi, Jimin dán mắt vào khay thức ăn và gật đầu, không muốn ngẩng mặt lên. Em chẳng thèm ăn mấy, em chỉ sợ sắc đỏ trên gương mặt sẽ hoá điên nếu chạm mắt với mọi người. "Cậu đang... tự nói về mình phải không?"

Gật đầu.

"Ồ. Xem nào, có lẽ," Namjoon chia sẻ. "Tớ nghĩ, đôi khi nhiều người sẽ suy nghĩ như vậy."

Đây không phải câu trả lời mà Jimin mong đợi, nhưng em hiểu rằng đáng ra mình phải biết trước điều này. Phải, chẳng một ai lại có góc nhìn giống người khác. Chỉ hy vọng, Jungkook không phải một trong những kẻ đó.

"Có những người không muốn bạn tình của mình còn trinh," Taehyung nói thêm. "Đúng là mấy tên khốn, ma xui quỷ khiến thế nào, chúng vẫn tồn tại."

"Nhưng, sao lại không nhỉ?" Bị cuốn và câu chuyện, Jimin nhìn lũ bạn và hỏi. "Có gì sai sao, khi chưa từng làm... chuyện đấy?"

"Không! Không," Yoongi nhanh nhảu thốt lên. "Hoàn toàn không có gì sai cả."

"Vậy tại sao lại có những người không muốn ngủ cùng họ?" Em không hiểu chuyện này chút nào!

Cả ba chàng trai kia cũng không tìm ra được nguyên nhân. Điều mà chúng thấy kì quặc : là Jimin hay là câu hỏi, cũng chưa có lời giải đáp.

"Tớ đoán rằng, có những người thấy có quá nhiều việc phải lo lắng hoặc là, cậu biết đấy, quá riêng tư," Taehyung bảo. "Ý tớ là, chẳng phải ai cũng nhớ lần đầu của mình sao? Vì cả đời chỉ có một, có lẽ người kia không muốn mãi mãi mắc kẹt trong tâm trí của một ai khác."

BUNK BUDDIES [vtrans - KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ