20

156 14 0
                                    

Kim Seokjin ,Kim Taehyung và Kim Ami là ba đứa trẻ mồ côi...

Lúc khi Seokjin vừa tròn sinh nhật lần thứ 18 thì ba mẹ của họ mất trong 1 chuyến công tác

Một mình gồng gánh chăm sóc 2 đứa em , quản lý cả một cơ đồ của ba mẹ để lại. Seokjin đã thật sự rất vất vả 

Vì thế không ngoa khi Taehyung luôn coi anh trai như ba mẹ thứ 2 vậy. Ba mẹ mất, đó như một cú đấm khiến ba anh em của anh sụp đổ rất nhiều. Vì thế lên mỗi lần nhìn thấy các bé không có ba mẹ anh đều rất thương và đôi lúc sống mũi sẽ cay  khi vô tình thấy sự hạnh phúc tràn đầy trên gương mặt được nhận tình yêu ba mẹ.

Điều đó rất ít khi được anh biểu lộ ra nhưng lại là điều Jungkook luôn để ý và đoán ra được. Những lúc như thế cậu sẽ nhẹ nhàng hôn lên cổ tay anh. Jungkook đã nghe kể về gia cảnh của tình yêu nhỏ khi còn bé xíu và điều đó cũng là  một nguyên nhân mà cậu muốn dùng cả đời để che chở cho anh.

Nhìn góc nghiêng của gương mặt sắc xảo, Jungkook mỉm cười thật dịu dàng
rồi lại quay ra ngoài cửa cùng ngắm nhìn những bông hoa tuyết đang rơi rơi

Taehyungie à! Em sẽ dùng cả đời của em để làm anh hạnh phúc. Nụ cười của anh là ánh sáng duy nhất của cuộc đời em. Nhờ nụ cười của anh mà em mạnh mẽ hơn. Nếu anh là bông hoa tuyết xinh đẹp ngoài kia thì em sẽ nguyện làm một cái tủ lạnh ngăn đông quanh năm hoạt động không ngừng nghỉ để dù trời có nắng hoa tuyết ngừng rơi thì trong em vẫn chứa đựng tràn đầy anh..



....






"Thời tiết của ngày hôm nay thật quá tốt rồi"

Taehyung hí hửng nhìn bầu trời xanh biếc . Tay xinh nghịch ngợm  chạm chiếc lá cây đã bắt đầu rã tuyết lại bị lại rồi bao vào bởi một đôi bàn tay ấm áp.

" Tình yêu à. Tuyết lạnh lắm. Tại sao anh chạm vào nó mà không chạm vào em nè. Em vừa ấm vừa thơm không phải sao ??"

Vẻ mặt thì đầy ấm ức, mắt long lanh nhưng ngữ điệu lời nói lại vô sỉ làm Taehyung không nhịn được mà đá đít con thỏ bếu " tội nghiệp " kia.

" Em chỉ giỏi có thế thôi. Hôm nay anh sẽ phạt em làm nhiều việc hơn tất cả mọi người "

Jeon thỏ vô sỉ Jungkook xụ cả mặt xuống hai ngón trỏ chọt chọt vô nhau

" Anh iuuu!!!! Anh hết thưn em rồi. Em đau lòng đau cả xương cốt nè. Anh nom xem xương cốt em rệu rạo kêu rột roạt lun "

Nhìn trình độ ảnh đế của em người yêu ,Taehyung cho tay vén vén lại mái tóc rồi chạy lại tìm chiếc đài nhỏ đã được chuẩn bị làm vật tiêu khiển cho các nghệ sĩ sửa quán chọn chọn trên điện thoại một bài nhạc rồi bật lên

" Bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp gọi cho tôi tôi sẽ chữa khỏi 100%...."

Lời bài hát rót vào tai khiến Jungkook muốn ngã đổ uỳnh . Trồi ôi vào mà xem người yêu xinh xẻo xéo xắt của của tui nè mọi người ” ⊚ ͟ʖ ⊚ ”

Không khí của quán nhỏ thêm râm ran hơn khi các vị khách mời sửa chữa đến.

Công xuất làm việc của mọi người hăng hái đến mức chỉ cần một nửa ngày đã dọn dẹp được sương sương quán . Vì quán đã có chút tạo hình từ trước lên giờ mọi việc tiến hành được nhanh chóng hơn.

Hì hục hì hục vất vả cả buổi đến cả cơm trưa cũng phải ăn nhanh suốt mấy ngày cuối cùng ngày khai trương cũng đã đến.

Dòng ruy băng đỏ được cắt hòa cùng tiếng pháo nổ tiếng râm ran của các thực khách khiến cả bọn ai cũng chấm nước mắt.

Taehyung nhìn quán một lượt rồi cười đến sáng chói

" Cuối cùng thì ước mơ cũng đã hoàn thành rồi " ✧٩(ˊωˋ*)و✧

---------

Hì hì lại là chuyên mục xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu đến từ Lyn :(((

Mình sẽ cố lấp hố này để viết 1 hố mới về chủ đề nhẹ nhàng đồng quê (*•̀ᴗ•́*)و ̑̑
Hãy ủng hộ tui nha. Yêu mọi người ╭(♡・ㅂ・)و ̑̑



(guktae)Anh ơi!! Anh đánh rơi người yêu nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ