"Nikki!!!"nagulat ako nang may tumawag sa pangalan ko.Lumingon ako.
Hala si Lizzette,Reigna at Evangeline pala.
"Huuy na-miss ko kayo"sabi ko.Then I spread my arms para yakapin sila.
"Tagal mo nawala ah"sabi ni Evangeline.
"Syempre ganyan na kapag model na"sabi ni Raigna.
"Asus.Nagtatampo.Porke hindi ko kayo navideo-chat kanina"I said.
"Tse"sabay-saby na sabi nila.
Natawa naman ako sa reaction nila.Mga tampuhing bata.Kaloka.Ang cute naman ng mga chikikay kong kaibigan.
"Halika na nga pumunta na tayo sa klase"sabi ko.Pumunta na kami sa klase.
Ako si Nikki.Isang simple girl.Nagaaral sa Stratfield Academy.May tatlong kaibigan si Lizzette,Reigna at si Evangeline.Simple ang buhay ko.Nagkaroon ako ng isang childhood friend at first love.
Pero nakalimuta ko na siya nang pumunta siya sa London.Gusto ko sana siyang makita muli kaya lang hindi ko alam kung kailan siya babalik.
~~~
Sa klase.
Pagpasok namin sa classroom ay occupied na halos lahat ng upuan buti na lang may apat pa na upuan dalawang magkatabi.Isang nasa sulok sa harap at sa likod naman yung isa.
"Tabi na tayo"sabi ko kay Miles.Tumango na lang siya.
Nauna si Miles maglakad.Habang naglalakad ako ay may tumalisod sa paa ko kaya nadagasa mukha ko sa...
Kala niyo sa sahig noh....Pwes nagkakamali kayo.May nakasalo sa akin.Isang lalaking nakabusangot umagang-.umaga.
"Ano ba mag-ingat ka nga stupid girl"sabi nya tapos binitawan rin ako kaya nadagasa yung mukha ko sa sahig.Akala ko pa man din gentleman.
Kinuha ko ang libro ko at hinagis sure na sasapol sa ulo niya at...
*Pok*(Soprry panget ng sound effect)
Sapol sa batok niya.
Slow mo siyang tumingin at humarap sa akin.With poker face.
He smirked.Then said.
"Crazy girls are everywhere.Aren't they?"he said.Asking more to himself.What the fudge this guy.
"Okay ka lang"sabi ni Miles habang tinutulunan akong pulutin lahat ng libro ko na nahulog.
"Mga lalaki talaga ngayon hindi na uso ang word na 'tulong' kaloka"bulong ni Miles.
Oo nga bwisit na yun.Humanda siya sa akin.Hindi pa ako tapos sa kanya.Bwisit siya ngayon makikilala niya ang totoong Nikki.Hmph
---
Next update after 10 readers
___
Spoiler for 2nd chapter:
"FUCK!!"sigaw niya.
"Sorry na.Teka pupunasan ko yang dugong dumadaloy sa mukha mo"sabi ko.
"Perhaps you can start by not trapping my feet between your legs.You're fuckin' heavy"sabi niya.Napaiwas naman ako at binato ko ang tuwalya sa kanya.
"Dyan ka na nga kaya mo yan"sabi ko habang naglalakad palayo.
___
[A/N:Who wants pa-dedicate for chap 2]
BINABASA MO ANG
Mistaken Lovers
Fiksi PenggemarTama ang oras na minahal kita.Tama ang desisyon kong mahalin kita.Pero mali ang akala kong tayo palang dalawa. Abangan niyo po ang book 2 ni2 ha. Natural pagnatapos na. Mistaken Lovers *the reuniting*