【 ma đạo ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp 】 quân không về ( 4 )
Ta lăn tới đổi mới.Không dỗi giang, thời gian tuyến là song thỏ án sau, đánh nhau phía trước, có tương đối nhiều tư thiết, cấp tiện tiện bỏ thêm một cái phong hào “Quỳnh tế quân”, CP: Quên tiện. Hành văn tương đối tra, OOC tạ lỗi. Đại gia tạm chấp nhận xem đi!
————————
Ngụy Vô Tiện liền như vậy đi theo lam trạm đi tới tàng thư thất, ai ngờ kia tiểu cũ kỹ thế nhưng không thèm để ý tới hắn một câu, tự thẳng tra nổi lên điển tịch.
Ngụy Vô Tiện quả thực không biết chính mình tới này làm gì, tất cả mọi người ở nơm nớp lo sợ mà tra sách cổ, liền hắn một người không biết làm sao, bên cạnh còn có một tòa di động băng sơn.
“Ngụy anh…… Ngươi đối quỷ nói thấy thế nào?” Lam Vong Cơ hỏi.
“A, này……” Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, “Kỳ thật ta cảm thấy đi, thiên hạ vạn vật đều có này nói, quỷ nói tuy không vì tiên môn tán thành, nhưng lúc trước Tu Tiên giới tu tiên đệ nhất nhân, lúc trước cũng không phải bị định vị tà ma ngoại đạo, ta nhưng thật ra cảm thấy, quỷ nói…… Vẫn có thể xem là một loại nói.”
Nói xong, Ngụy Vô Tiện tựa hồ là nhớ tới cái gì, Lam gia chú trọng quân tử chi phong, tuy là thủy kính sở chấn động, nhưng nghĩ đến đối này đó tà ma ngoại đạo căm ghét đến cực điểm, đặc biệt là này tiểu cũ kỹ, sợ là âm thầm chán ghét thực.
“Cái kia…… Lam trạm a, ta nói như vậy…… Ngươi sẽ không sinh khí đi?”
“Cũng không.” Lam Vong Cơ đáp, “Ngươi lời nói không phải không có lý.”
“Ha, vậy là tốt rồi.” Ngụy Vô Tiện thở dài nhẹ nhõm một hơi.
“Ngụy anh…… Ngươi không cần như thế, Lam thị…… Không phải gìn giữ cái đã có người.” Lam Vong Cơ tựa hồ tưởng giải thích cái gì.
“Ai nha, đã biết lam nhị công tử!” Ngụy Vô Tiện cười nói, nghe được Lam Vong Cơ những lời này, hắn trong lòng nhẹ nhàng rất nhiều, thật giống như đặc biệt không hy vọng lam trạm chán ghét hắn giống nhau.
“Đúng rồi,” Lam Vong Cơ tựa hồ còn có lo lắng, “Tuy ứng thủy kính chi ngôn, linh oán chi gian có thể cho nhau chuyển hóa, nhưng ngươi ngàn vạn không thể vọng tự nếm thử, này với ngươi thân thể có tổn hại.”
“Yên tâm!” Ngụy Vô Tiện đáp, “Như thế nào, ngươi hôm nay cố ý tới tìm ta, liền vì cái này? Lam trạm ngươi cứ yên tâm đi! Ta hảo hảo dương quang đại đạo không đi, vì cái gì phải đi này cống ngầm mương cầu độc mộc.”
Lam Vong Cơ liễm hạ lông mi, che khuất trong mắt cảm xúc, không biết vì cái gì, hắn trong lòng luôn có một loại ẩn ẩn bất an, giống như là…… Sẽ vĩnh viễn mất đi người kia giống nhau……
Ngụy anh……
——
Hôm nay chạng vạng, mọi người như cũ tụ tập ở trong viện, quan khán thủy kính.
【 “Các vị đồng học hảo a! Chúng ta mấy ngày lại gặp mặt!” Lạc vũ hiện ra thân hình, cùng mọi người chào hỏi, thần sắc của nàng thoạt nhìn thực nhẹ nhàng, tựa hồ lại có chứa vài phần ngưng trọng. 】