【 ma đạo ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp 】 quân không về ( 13 )
Không dỗi giang, thời gian tuyến là song thỏ án sau, đánh nhau phía trước, có tương đối nhiều tư thiết, cấp tiện tiện bỏ thêm một cái phong hào “Quỳnh tế quân”, CP: Quên tiện, còn lại viết lại thêm. Hành văn tương đối tra, OOC tạ lỗi. Đại gia tạm chấp nhận xem đi!——————————
Lam Vong Cơ lẳng lặng mà nhìn Ngụy Vô Tiện.
Hồi lâu, đang lúc Ngụy Vô Tiện cho rằng Lam Vong Cơ sẽ không nếm thử khi, Lam Vong Cơ mới chậm rãi đã mở miệng: “Hảo.”
Ngụy Vô Tiện mở to hai mắt, nhìn Lam Vong Cơ cầm một đoàn linh khí cùng oán khí hỗn hợp, lại ném đi ra ngoài.
Lại là “Oanh” một tiếng, may mà mọi người sớm có chuẩn bị, tế ra linh lực bảo hộ chính mình, chỉ là đáng thương chung quanh kia mấy tràng vốn là bị Ngụy Vô Tiện tạc lung lay sắp đổ phòng ốc, vẫn là ở Lam Vong Cơ linh bạo thuật hạ hóa thành bột phấn.
“Lam trạm, không tồi sao!” Ngụy Vô Tiện khen.
“Ân, không kịp ngươi.” Lam Vong Cơ nói, hắn rõ ràng, chính mình tuy rằng sử dụng cùng Ngụy anh không sai biệt lắm linh khí cùng oán khí, nhưng là uy lực là so ra kém Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện cũng không có khiêm tốn, thoải mái hào phóng tiếp nhận rồi.
Lam hi thần nhìn chung quanh bị tạc hủy phòng ốc, tươi cười có chút da nẻ, tiếp đón các vị trưởng lão: “Nếu Ngụy công tử cùng quên cơ đều học xong này linh bạo thuật, liền làm phiền các ngươi hai người tại đây nhiều hơn luyện tập, thăm dò này linh khí cùng oán khí huyền bí, ta cùng với các vị trưởng lão liền đi hắn ra nghiên cứu đi!”
Nói, lam hi thần chuyển hướng Lam Vong Cơ, đưa mắt ra hiệu: “Quên cơ, huynh trưởng mang theo chúng trưởng lão đi trước rời đi, ngươi cùng Ngụy công tử tại đây yên tâm nghiên cứu ( bồi dưỡng cảm tình ) liền hảo, nếu ngộ nguy hiểm, tùy thời gọi chúng ta.”
Vừa dứt lời, lam hi thần liền mang theo các vị trưởng lão không chút do dự rời đi, các vị trưởng lão cũng sôi nổi nhẹ nhàng thở ra, nói thật, nghe Ngụy công tử giảng kia kỳ kỳ quải quái nguyên tử phần tử, thật là nghe được bọn họ đầu choáng váng não trướng, đạp đất phi thăng.
Nhiếp Hoài Tang có tâm lưu lại tham thảo hạ nhà mình đao linh vấn đề, ở nhìn đến Lam Vong Cơ kia lạnh buốt ánh mắt sau liền thức thời ngậm miệng, ngoan ngoãn đi rồi.
Ngụy Vô Tiện có tâm giữ lại, suy nghĩ nửa ngày cũng nghĩ không ra một cái lý do tới, vì thế một sờ đầu, cũng chỉ có thể đi theo đối diện Lam Vong Cơ mắt to trừng mắt nhỏ.
Nói thật, từ thủy kính nói hắn cùng lam trạm tương lai sẽ trở thành đạo lữ sau, hắn liền thật sự không có cùng Lam Vong Cơ một chỗ quá, mỗi lần cùng lam trạm đãi ở bên nhau, nghĩ đến đều là “Đạo lữ” chuyện này, giới không thể lại giới.
Thấy quỷ, hắn đường đường Ngụy Vô Tiện cũng sẽ bởi vì loại chuyện này thẹn thùng? Nói nữa, thủy kính cũng nói, hắn cùng Lam Vong Cơ hai người ở bên nhau không chuẩn thật là bởi vì chắp vá, giống lam trạm loại này quy phạm đoan chính thế gia con cháu, nghĩ đến cũng không quen nhìn hắn……