1

1.4K 45 3
                                    

【 ma đạo ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp 】 quân không về ( 1 )
Không dỗi giang, thời gian tuyến là song thỏ án sau, đánh nhau phía trước, có tương đối nhiều tư thiết, cấp tiện tiện bỏ thêm một cái phong hào “Quỳnh tế quân”, CP: Quên tiện, còn lại viết lại thêm. Hành văn tương đối tra, OOC tạ lỗi. Đại gia tạm chấp nhận xem đi!

————————

“Giang trừng giang trừng! Ngươi nói bầu trời cái kia đồ vật đến tột cùng là cái gì?” Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu, chỉ vào trên bầu trời kia khối tinh oánh dịch thấu thủy tinh màn hình, “Thứ này treo ở chỗ đó vài thiên, rốt cuộc là dùng để đang làm gì?”

“Ta nào biết.” Giang trừng dỗi nói, “Ngoan ngoãn nghe ngươi học, ngươi không gây chuyện là được, quản nó làm chi!”

“Lời nói không thể như vậy nói sao!” Ngụy Vô Tiện bĩu môi, “Người luôn có lòng hiếu kỳ không phải sao? Hoài tang ngươi nói đúng không?”

Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu, tỏ vẻ tán đồng: “Ta cũng muốn biết kia ngoạn ý đến tột cùng là cái gì, liền như vậy cao cao treo ở bầu trời vài thiên, quái thấm người.”

“Kia đảo không đến mức, nghe nói lam lão nhân phiên một buổi tối thư, có thể là cái gọi là Thiên Đạo phúc ban.”

“Như thế nào Thiên Đạo phúc ban?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Đại khái chính là nói Thiên Đạo giáng xuống ân huệ, tới bảo đảm tiểu thế giới bình thường vận hành phát triển, lam lão nhân đều lải nhải một cái buổi sáng, báo cho chúng ta nói cái gì thế giới đại tai sắp sửa tiến đến, muốn nỗ lực học tập, mạc ở chơi đùa, nghe được ta lỗ tai đều khởi cái kén.”

Giang trừng ghét bỏ nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái: “Lam lão tiên sinh nói như vậy khẳng định là có nguyên nhân, đâu giống ngươi, cả ngày không cái chính hành.”

“Nói các ngươi không sợ sao?” Nhiếp Hoài Tang túng túng nói, “Lam lão nhân tuy nói cũ kỹ, nhưng loại việc lớn này thượng, vẫn là không đến mức nói giỡn.”

“Quản hắn,” Ngụy Vô Tiện không để bụng, “Sinh thời đâu thèm sinh hậu sự, lãng đến mấy ngày mười mấy ngày.”

Đột nhiên, màn hình sáng lên, trong lúc nhất thời, toàn bộ ma đạo tiểu thế giới người đều động tác nhất trí nhìn về phía không trung.

Chỉ thấy nguyên bản trơn nhẵn kính mặt dần dần nổi lên điểm điểm sóng gợn, trong màn hình xuất hiện một vị bạch y nữ tử.

【 “Các vị đồng học buổi sáng tốt lành, ta là các ngươi giảng sư, Lạc vũ, đương nhiên, ngươi cũng có thể kêu ta lông chim học tỷ.” 】

Theo nữ tử nói lạc, màn hình phía bên phải thế nhưng hiện ra tới từng hàng màu trắng chữ nhỏ.

[ lông chim tỷ tỷ hôm nay vì cái gì khai phát sóng trực tiếp nha! ]

[ ta vẫn luôn cho rằng tiểu lông chim ở dùng công gặm thư tràn đầy chính mình, nhìn đến tiểu lông chim khai phát sóng trực tiếp, thật là trăm năm khó gặp. ]

Này…… Ngụy Vô Tiện chỉ vào không trung, “Sư muội nha, này lại là sao lại thế này?”

“Chuyên tâm xem, không chuẩn là hữu dụng đồ vật.” Giang trừng tức giận nói.

[ Ngụy Lịch Sử] Quân không về.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ