MBL [15]

22.3K 286 25
                                    

CHAPTER 15

VICTORIA'S POV.

(Mama ni Rence)

(Well Eric, better be sure of that or else, your mom will be a dead meat by now. Bye)

Well, nagiging okay na ang plano ngayon. Gustong gusto ko na talagang maghiganti sa mga SANTOS na yan! Dahil sa kanila, nalugi ang company. Yung daddy nung Tricia na yan ang dahilan kung bakit kami nagkakanda utang at ngayon kailangan kong ayusin ang kalat na ginawa nila. Well good thing na mabait ang pamilya ng VILLAFUERTE!

*RING RING*

*(Hello Mr. Villafuerte?)

(Hello, im just making sure that your DAUGHTER. will come tomorrow. or else, you will regret it okay?)

*(Yes Mr. Villafuerte.)

(Bye.)

Hindi ko naman talaga gustong pilitin ang ampon ko..

Oo. Ampon ko lang siya. At hindi niya ito alam.

Magpapakasal si Clarence kay MARK VILLAFUERTE.

Isa sa mga elegant and well known BACHELOR sa Pilipinas at dito sa U.S.

Naiinis talaga ako sa mga SANTOS.

RENCE POV.

"Hoy pare, salamat sa pag invite ha. tangina ka. babae kna.. hahahaha!" Andrew.

"Gago ka. Tumigil ka nga."

"Gago ka rin. di ko alam na magiging sobrang ganda mo pala pag naging babae ka! HAHAHAHAHAHAHAHA! Pakiss nga." Andrew.

PAAAK!

"BASTOS! nakakadiri ka talaga no?"

"Masakit yung sampal mo haa." Andrew.

"Ang kati kati naman ng mga make up. Lalo na yung extensions na to. feeling ko delubyo tong nilalagay nila sa akin.. TANGINANG STILLETO TO! Sino ba nakaisip neto?! T____T ang sakit sa muscles ko. T___T"

"Ang dami mo namang daldal rence! NapakaINGAY MO!"

O____o*

"T-trish?!"

"TRIIISSSHHHH!! UUUWAAAAHHHHHH!"

"Ano ba rence, nakakadiri ka.. Ayy Clarence pala. Leche ka! TANGGAPIN MO TOOOO!" Trish.

YAAAAAH!!

PAKK!

BBOOGGSSSHHH!

My Boyfriend is a Lesbian?! (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon