MBL LAST PART :]

23.7K 389 176
                                    

Rence POV

Its been a while.

Everything changed.

Akala ko mamatay na ko.

Daplis lang pala yun. Pfffttt!!

Haha.

We don't need to be so damn serious at things. We must enjoy and learn from it.

We must also forgive and also forget.

-----------

"Pareeeee! TT_____TT Bakit mauuna ka pa sa akin? Ang daya mo :(" carlo.

"Oo nga! Bwisit ka. Kaming lalaki dito eh hindi namin gusto yang mga ganiyan no." Andrew.

"Mamimiss ka namin pare." Jessie.

"Pakyu kayo! Haha. Hindi naman ako mamamatay eh! IKAKASAL AKO REMEMBER?!"

"Hahaha. Oo nga. Mamimiss namin yung rence na mahilig sa chix at shot!" Jessie.

"Teka pare.. Paano kayo magkakaanak niyan? AWWW!" Carlo.

Binatukan ko nga.

"Gago ka talaga carlo. Syempre sila na bahala dun!" Jessie.

"Yung iba ngang tao, may anak na.. Nag hihiwalay pa eh. Kawawa naman yung anak nila. Tsk." Andrew.

"Ay puta. Nakakapag salita ka pala ng matino? Gago ka. Hahahahaha!"

"Uy teka rence. Paano ka nag propose?" Jessie.

"Secret. Hahahahahaha! Baka gayahin niyo eh.."

"Asa ka naman no. Haha. Di ba pwedeng curious lang?" Jessie.

"Ganito kasi yan."

Silang lahat nakatingin sa akin. Hahaha.

"Nilagay ko sa cake. Haha.

Di ko naman alam na gusto niya pala yung choco mousse. Naubos niya."

"Ay puta. Nasan yung sing sing?" Carlo.

"Nasa tiyan niya pre."

"Ows?" Silang tatlo.

"Oo gagu. Kagabi niya lang nalabas. Haha! Kaya ngaun kami magpapakasal."

"HAHAHAHAHAHAHAHA! TANGINA MO RENCE. BOPOLS KA TALAGA." Carlo.

"Gago joke yun. Hahaha."

"Pakyu ka." Jessie.

"Ganito talaga yun. Nung araw na nasa roof top kami ng Hospital. While nagssight seeing kami. I remember na inabot ni Papa yung singsing."

"Papa niya yung magpapakasal sa kaniya? ARAAY!" Andrew.

"Tanga. Syempre hindi. Nasa wallet ko yun. Matagal na. Haha. Dahil nga sinugod aq sa hospital. Nakay papa lahat ng gamit ko. Sya ang kumuha."

"Ahhh.. Pangit nung lugar hahahhaha!" Jessie.

"Pare, alam mo. Wala kasi yan sa lugar. Isipin mo ha? Tapos na ang problema ko kay Victoria. Syempre its time for us to be as one. Madami na ang pagsubok na dumaan sa amin. Alam kong siya na talaga pare."

"Pare, korni ka na ha? Mukha ka nga palang espasol." Andrew.

"Haha. Gago anong espasol? Eh nakaformal suit ako. Without make up."

"Pero alam niyo pre, mahal na mahal ko kayo. Dahil simula nung nagkakilakilala tayo. Di niyo ko iniwan. Kapag may problema ako nandyan kayo. Mga barkada ko, andito lang din ako pag may problema kayo. :) totoong kaibigan ko kasi kayo. Tinanggap niyo ako kung sino ako. nakahit babae man ako o tomboy love niyo parin ako. Salamat talaga.

My Boyfriend is a Lesbian?! (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon