1

885 16 6
                                    

Chương 1: Kinh tủng tống nghệ

Vừa mới bắt đầu, biến mất chỉ là này đó tầng chót áo rồng diễn viên.

Này đó diễn viên đều là nơi khác tới trôi ngang, tới tới đi đi, lưu động tính rất lớn, trong lúc nhất thời cũng không có ai phát hiện.

Chỉ có đoàn kịch nhân viên công tác hội cảm thán một tiếng: "Gần nhất áo rồng là càng ngày càng khó tìm, nguyên bản 120 đồng tiền một ngày, hiện tại đều phải 200 đồng tiền một ngày, này hoàn rất khó chiêu đến người."

Người bên cạnh phụ họa một tiếng: "Kinh tế trời đông giá rét mà, chụp ảnh đoàn kịch không nhiều, cần phải tất cả về nhà ."

Nhân viên công tác tiện tay đưa qua đi một bình nước: "Cũng thật là không dễ dàng a, ngươi cũng là chúng ta đoàn kịch ?"

Người kia tiếp nhận thủy, mím môi nở nụ cười, tự nhiên hào phóng mà nói: "Coi như thế đi, ta chính là kẻ chạy cờ."

Nhân viên công tác nghe vậy, nhìn thẳng quan sát một phen.

Thiếu niên tuổi không lớn lắm, yên tĩnh ngồi ở bên cạnh, vi hơi cúi đầu, mềm mại tóc đen rơi vào trên trán, phía dưới một đôi mắt vừa sáng vừa tròn, khiến người vừa nhìn liền nghĩ đến "Ngoan ngoãn" hai chữ này.

Đây là đại gia bác gái các trưởng bối thích nhất tướng mạo, trắng nõn ngoan ngoãn lại tinh xảo đẹp đẽ.

Nhân viên công tác khó giải thích được mà đối với hắn có hảo cảm: "Như vậy, ngươi cho ta cái phương thức liên lạc, phía ta bên này ít người liền gọi ngươi."

Thiếu niên liền nở nụ cười, khóe môi lộ ra một cái nho nhỏ răng nanh, hiện ra càng thêm linh động: "Cảm tạ ca, ta gọi Tạ Tiểu Chu..."

Nhân viên công tác cùng Tạ Tiểu Chu hàn huyên hai câu, bên kia đoàn kịch đột nhiên ầm ĩ náo loạn lên, hắn quay đầu nhìn lại, phó đạo diễn chính la hét tìm người.

"Nam số ba đâu? Đi nơi nào?"

"Còn muốn hay không quay chụp ?"

Đoàn kịch nam số ba biến mất không thấy.

Điện thoại liên lạc không lên, liền ngay cả người môi giới đều nói, hắn đã có chừng mấy ngày chưa từng xuất hiện , đi trong nhà trọ tìm cũng không ai.

Một người lớn sống sờ sờ làm sao có khả năng sẽ vô duyên vô cớ mà biến mất đâu?

Phó đạo diễn nhận định là nam số ba có nhân khí, tâm lớn hơn, không nghĩ tái ở cái này tiểu đoàn kịch đóng kịch. Trực tiếp thông tri công ty môi giới dựa theo bội ước xử lý, quay chụp tiến độ không thể đình, liền nhanh chóng nhượng nhân viên công tác tái tìm một cái diễn viên lại đây.

Nhân viên công tác sốt ruột , hiện tại liền áo rồng cũng không tìm tới, còn muốn tìm cái nam số ba?

Tạ Tiểu Chu quan sát một phút chốc, không chút nào mất bình tĩnh tự tiến cử: "Ca, nếu không ta đến đây đi?"

Nhân viên công tác có chút chần chờ: "Ngươi, ngươi được không?"

Tạ Tiểu Chu cũng không bảo đảm, mà là nói: "Ngược lại hiện tại một chốc cũng không tìm được người thích hợp, không bằng nhượng ta thử xem."

Ở Trong Tống Nghệ Kinh Tủng C Vị Xuất Đạo - Nghịch Vũ XayahNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ