Hắn đúng là cùng Tạ Tiểu Chu ly khai cô nhi viện.
Mà cũng chỉ là giới hạn với "Rời đi" .
Cha đỡ đầu cùng Tạ Tiểu Chu bất đồng, Tạ Tiểu Chu rời đi cô nhi viện phạm vi sau, rất nhanh liền biến mất ở thế giới này. Mà hắn lại bị lưu ở tại chỗ.
Cha đỡ đầu có thể cảm giác được, kia cỗ nhượng Tạ Tiểu Chu rời đi sức mạnh thập phần khổng lồ nguy hiểm, ít nhất hắn bây giờ hoàn vô lực chống lại.
Ngoài ra, hắn còn nghe được một cái chút nào không gợn sóng âm thanh phát báo —— chúc mừng ngài hoàn thành ( phúc âm cô nhi viện ) quay chụp.
Quay chụp.
Một cái xa lạ từ ngữ.
Đang giáo phụ vị trí niên đại bên trong, cần phải chưa từng nghe nói cái từ này, nhưng hắn lại ngoài ý muốn minh bạch. Đồng thời, một ít kỳ quái tri thức từ trong đầu của hắn xông ra.
Thế giới này, là giả tạo.
Phúc âm cô nhi viện phảng phất như là trên biển đảo biệt lập, ngoại trừ nơi này, bên ngoài tất cả đều là đậm đến hóa không ra sương mù dày.
Ngoại trừ sương mù, không có thứ gì.
Coi như biết đến cái này kinh hãi sự thực, cha đỡ đầu khuôn mặt như trước bình tĩnh.
Vì sao lại xuất hiện như thế một cái thế giới?
Thiên sứ, ác ma còn có nhân loại... Có hay không cũng là chân thật ?
Phát sinh tất cả những thứ này đều là hậu trường người duỗi tay hạ tiến hành, mà bọn họ làm ra chuyện như vậy mục đích vậy là cái gì?
Cha đỡ đầu giơ tay, ngón tay nắm lấy trên cửa chính lan can sắt, phát ra "Ầm" đến một tiếng vang trầm thấp, tại trong sương mù thật lâu không tiêu tan.
Chỉ chốc lát sau, trong sương mù truyền ra một cái tao nhã âm thanh: "Xem ra, ngươi đã biết rồi một ít 'Chân tướng' ."
Cha đỡ đầu chậm rãi quay người sang.
Trong sương mù dày đặc, bổ ra một con đường.
Đứng nơi đó một cái đồng dạng bị hắc ám quan tâm tồn tại, hắn mang theo một tấm kỳ dị quái lạ mỏ chim mặt nạ, hướng về cha đỡ đầu được một cái cổ lão phương tây lễ ra mắt.
Cha đỡ đầu tỉnh táo thẩm thị cái này đột nhiên người xuất hiện: "Ngươi là ai?"
Cái người kia cổ họng bên trong phát ra một đạo cổ quái ý cười: "Ta nghề nghiệp là bác sĩ, ngươi có thể xưng hô như vậy ta."
Cha đỡ đầu có thể cảm giác được trên người người này có một cỗ hơi thở quen thuộc.
Không, không phải quen biết, mà là... Địch ý.
Tại nhìn thấy cái này tự xưng là bác sĩ người thời điểm, cha đỡ đầu theo bản năng bốc lên ý nghĩ là xóa đi sự tồn tại của người này.
Chán ghét, căm hận... Các loại tâm tình tiêu cực trong nháy mắt mạo lại đây.
Nếu không phải cha đỡ đầu thói quen khắc chế, cũng sớm đã ra tay rồi. Có thể coi là như vậy, hắn cũng làm ra phòng bị tư thái, màu đen tà ác hoa văn từ từ leo lên hai má.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Tống Nghệ Kinh Tủng C Vị Xuất Đạo - Nghịch Vũ Xayah
RomanceVô hạn lưu, sảng văn, phát sóng trực tiếp, đô thị dị văn, hiện đại Tích phân: 1,041,895,808 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 136 tuổi + 3 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi * bởi vì sợ chết cho nên toàn bộ điểm mê hoặc * * kiên qu...