Bác sĩ một tay nắm chặt Tạ Tiểu Chu cằm, bị ép hắn vẫn duy trì quay đầu tư thế nhìn mình: "Ngươi, không sợ hãi cái chết." Dùng chính là giọng khẳng định.
Tạ Tiểu Chu da thịt vốn là yếu đuối, như thế vừa bấm, trên cổ trong nháy mắt liền hiện lên một cái thật dài vết tích, như là đeo một cái vòng cổ.
"Bác sĩ..." Hắn tiếng nói có chút run rẩy, mà lại đọc từng chữ rõ ràng, "Ta đương nhiên không sợ hãi cái chết, ta chẳng qua là cảm thấy, như vậy tử vong quá mức thấp kém."
"Nếu như đây chính là bác sĩ cái gọi là tử vong, vậy ngươi và lò sát sinh đồ tể khác nhau ở chỗ nào?"
Tạ Tiểu Chu bò nằm ở bác sĩ trong lòng, là cùng một trương mặt, thần sắc tư thái lại cùng buổi tối ngày hôm ấy tuyệt nhiên bất đồng.
Buổi tối ngày hôm ấy là ngọt ngào, ngả ngớn.
Ngày hôm nay xác thực gần như điên cuồng, coi thường tử vong. Hắn không sợ hãi cái chết, thậm chí, tưởng muốn đích thân đi thử nghiệm.
Bác sĩ thở dài một cái, hỏi: "Cái nào mới thật sự là ngươi?" Câu này lời vừa ra khỏi miệng, hắn hoảng hốt nhớ lại, thật giống đã từng nói giống nhau như đúc.
Càng nhiều ký ức hiện lên đi ra.
Nhưng vẫn là linh linh toái toái, một khi muốn ghép lại, liền liền xuất hiện một luồng đau đớn kịch liệt.
Bác sĩ con ngươi tối sầm tối sầm lại, mất đi đối Tạ Tiểu Chu khống chế.
Tạ Tiểu Chu khôi phục một chút khí lực, nhưng hắn không có chạy trốn, mà là quay người sang, nhón chân lên ôm bác sĩ cái cổ.
Hai tay vòng tới phía sau, ngón tay linh xảo giải khai bác sĩ mặt nạ, dùng sức lôi kéo liền kéo xuống.
Mặt nạ lấy xuống, xuất hiện ở trước mặt chính là một đôi hồng con mắt như đá quý.
Tạ Tiểu Chu đem mặt nạ ném tới một bên cạnh, thân mật dán lên bác sĩ hai má, ngữ điệu ngả ngớn: "Ta còn tưởng rằng... Bác sĩ bị thay đổi một người."
"Ta suýt chút nữa thì đối với ngươi thất vọng rồi, bác sĩ. Ngươi nên có thể làm cho ta nắm giữ càng long trọng hơn, càng hoàn mỹ hơn tử vong thịnh yến."
"Mà không phải giống như bây giờ thấp kém tử vong."
Dứt tiếng.
Bác sĩ trong lòng tuôn ra một loại đặc thù cảm xúc, tựa hưng phấn tựa kích động, cơ hồ che lại trên người đau đớn.
Đúng rồi.
Đây mới là hắn hoa tường vi.
Khuôn mặt này, dần dần cùng trong ký ức trống không trùng hợp lại .
Bác sĩ ngón tay vi vi bắt đầu run rẩy. Hắn dùng sức lực toàn thân chế trụ kia cỗ tâm tình, tận lực ôn hòa lễ độ mà nói: "Ta rất xin lỗi."
Tạ Tiểu Chu lại như đối xử tình nhân giống nhau, ôn nhu ôm bác sĩ, cũng động viên mà vỗ vỗ lưng của hắn: "Ta tiếp thu lời xin lỗi của ngươi."
Hai người trầm mặc nửa ngày.
Vẫn là bác sĩ dẫn mở miệng trước nói, chậm rãi nói: "Kỳ thực , ta nghĩ cùng ngươi chơi một cái trò chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Tống Nghệ Kinh Tủng C Vị Xuất Đạo - Nghịch Vũ Xayah
RomantizmVô hạn lưu, sảng văn, phát sóng trực tiếp, đô thị dị văn, hiện đại Tích phân: 1,041,895,808 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 136 tuổi + 3 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi * bởi vì sợ chết cho nên toàn bộ điểm mê hoặc * * kiên qu...