2

463 12 3
                                    

Tạ Tiểu Chu hỏi một câu: "Trưởng thôn, hiện vào lúc nào ?"

Trưởng thôn dùng khàn khàn tiếng nói nói: "Buổi tối."

Tạ Tiểu Chu ngẩng đầu, "Kia, lúc nào sẽ hừng đông?"

Trưởng thôn không mang theo bất luận cảm tình gì mà nói: "Hà Biên thôn, sẽ không hừng đông."

Trả lời xong cái vấn đề này, trưởng thôn liền khôi phục trầm mặc không nói trạng thái, một mình ở mặt trước dẫn đường.

Hà Biên thôn không có mở điện, không có đèn đường, dọc theo đường đi chỉ có trưởng thôn trong tay đèn có thể rọi sáng. Tại ánh đèn phạm vi ở ngoài, truyền đến một ít thanh âm kỳ quái.

Nhìn kỹ lại, như có quỷ dị thân ảnh đang ngọ nguậy, chúng nó một mặt khát vọng nhìn ánh đèn người ở bên trong. Nếu có người ly khai ánh đèn, chúng nó sẽ cùng nhau tiến lên, đem nuốt ăn vào bụng.

Tạ Tiểu Chu đi ở đoàn người lề sách.

Đại khái là bởi vì thấy được bích họa nguyên nhân, hắn đối ven đường nhìn thấy điện thờ đều thập phần lưu ý, không nhịn được đi thục trong thôn đến cùng có bao nhiêu điện thờ.

Con đường quay về vừa vặn phải xuyên qua toàn bộ Hà Biên thôn, che kín vải đỏ điện thờ ở dưới bóng đêm bốc lên hồng quang, như từng đôi mắt, đặc biệt rõ ràng.

Một cái, hai cái...

Một trăm, 101 cái...

Hai trăm cái...

Tạ Tiểu Chu đi tới sân vuông cửa, hỏi Lý Tiếu: "Các ngươi trong phòng cũng có điện thờ sao?"

Lý Tiếu: "Có."

Như vậy thì là 206 cái.

Con số này có chỗ đặc biệt nào sao?

Tạ Tiểu Chu tạm thời không nghĩ đi ra.

Khách quý nhóm về tới từng người trong phòng, đều có cố kỵ của mình, không có quá nhiều trò chuyện.

***

Kính mắt tỷ tỷ cảm xúc thập phần không ổn định, nàng cũng nhận ra được thay đổi của mình. Trên da nhiều xuất vảy, thỉnh thoảng thẩm thấu ra niêm dịch, đều có thể tỏ rõ nàng đang tiến hành một loại đặc thù chuyển biến —— hiển nhiên không phải hướng hảo phương hướng.

Không thể tiếp tục nữa.

Kính mắt tỷ tỷ nhắm hai mắt lại, lần thứ hai mở thời điểm, tròng mắt bên trong hiện lên một vòng Ngân nguyệt, chậm rãi nói: "Ta sẽ trở thành hà bá tân nương."

Dứt tiếng, nàng trực tiếp phun ra một ngụm máu tươi.

Tiên đoán thất bại.

Nhà tiên tri tiên đoán không phải mỗi lần đều có thể thành công, quan trọng nhất là muốn phù hợp lô-gich, "Ta sẽ trở thành hà bá tân nương" câu nói này liền chút nào không ăn khớp có thể nói, lấy thất bại .

Mà thất bại hậu quả, chính là sẽ phải chịu phản phệ.

Kính mắt tỷ tỷ trên người dị dạng càng thêm rõ ràng, lỗ tai biến thành kỳ hình, có thể nàng cũng không có dừng lại "Tiên đoán", nói tiếp: "Khách quý nhóm có thể tiêu diệt hà bá."

Ở Trong Tống Nghệ Kinh Tủng C Vị Xuất Đạo - Nghịch Vũ XayahNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ