Cassandra P.O.V
Kringgg*nagising ako dahil tumunog na ang aking alarm clock kailangan konang magluto ng kakainin namin at gigisingin kopa yung mga pinsan kong tulog mantika pagkatapos kong magluto kinatok kona yung pintuan ng kwarto ni agatha.
*TOK TOK TOK*
AGATHAAAAAAAA GISSSIIINGGG NAAAA AGATHAAAAAAA!!
oo na ate cass umalis kana dyan sa pintuan ko ang ingay-ingay mo e!
Napailing na lang ako hindi nako nagsalita at umalis na lang ako minsan talaga may sapak yung pinsan kona yon ayaw na ayaw nya kase ng ginigising e kaaga-aga nagtataray nanaman ang kingina.
TITAAA YUMIIIIII SAMANTHAAAAAAA BANGON NA KAKAINNN NAAA TAAAYOOOO!!!!!
OO SUSUNOD KAME!
Himala nagising ng maaga yung dalawa saktong pag punta ko sa kusina nandon na si agatha opss mukang hindi maganda ang gising ng isang to ah .
mukang hindi maganda gising mo agatha anyare?
Halata ngang hindi maganda yung gising nya yung eyebags oh nagsusuntukan na sa laki.
di ako nakatulog bwisit na yan
bakit ngaba?
diko nga den alam eh tulog ko 4:00 na letche
Nanlakii yung mata ko sa sinabii 4:00 am na sya nakatulog tapos binulahaw ko yung tulog nyaa nakakahiya waahhhh
oh my god sorry aga hindi ko naman kase alam e
ayos lang ate cass wala ka namang kasalanan sorry din kung nasigawan kita ha
Ayos lang aga
kumain na tayo para makapasok na tayo
Pagkatapos naming kumain pumasok na kami at kotse ni agatha yung gamit namin ngayon at sya yung nagdrive 30 minutes lang ay nandito na kami sa campus OXFORD UNIVERSITY
yan ang pangalan ng bago naming school habang papasok kami meron kaming mga narinig na bulong-bulungan.
sila ba yung transferee?
oo sila nga
nako mukang hindi nila alam ang patakaran ng campus na to
kawawa naman sila makatagal kaya sila dito?
baka hindi nila kayanin ang teen clash dito?
YOU ARE READING
Teen Clash
Teen FictionSa isang sikat na paaralan na may mga namumunong mga lalaking mayayabang na walang babaeng makatalo sa kanila ngunit sa isang iglap,ng mag transfer ang apat na mga babaeng palaban na walang inuurungan matatalo kaya nila ang mga lalake o mag papa-api...